Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 35: Thy lộ bản chất, ông Sinh tìm được Chiến?

15/09/2021, 07:57
image

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 35 (tập 105), Thy lộ tính xấu trước mặt chồng và tình cũ, Long - Nam khiến người xem đỏ mặt...

Thy lộ tính xấu trước mặt Huy và tình cũ

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 35 (tập 105) hé lộ cảnh hai vợ chồng Long (Mạnh Trường) - Nam (Phương Oanh) tình tứ khi đang trông bà Dần (NSND Như Quỳnh).

img

Long và Nam vẫn giữ lửa hạnh phúc sau hôn nhân

Thấy bà nội ngủ, Long rủ Nam về phòng để massage. Để cho nhanh, Long đòi cõng Nam về phòng. Vừa leo lên lưng chồng và hỏi “cõng được không”, anh chồng mạnh miệng lắm nhưng chưa kịp đứng lên đã ngã lăn ra đất.

Cả hai giật mình vì sợ bà Dần tỉnh, Long quay ra chê Nam nặng liền bị vợ đánh yêu và nói “lúc nào chả nặng”.

Trong diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 35 (tập 105), Thy (Thu Quỳnh) gặp Phi (Tô Dũng) ở công ty để bàn về chuyện hợp tác. Thy chia sẻ: "Nhân viên công ty anh bây giờ làm con dâu của bố chồng em nên việc ông ưu tiên hợp tác với bên anh cũng dễ hiểu thôi mà".

img

img

Thy lộ rõ vẻ đố kỵ vì Nam ngày càng được mọi người yêu mến, tin tưởng

Tuy nhiên Phi nói luôn là Nam không có tác động gì, cơ bản là công ty mình làm tốt nên được ký hợp đồng. Đúng lúc đó Huy (Anh Vũ) đến công ty tìm Thi và chứng kiến thái độ đố kỵ của vợ.

“Dù sao thì khi làm việc với những người quen biết, bố em và anh Long cũng sẽ cảm thấy yên tâm hơn”, Thy nói. “Hình như em có vẻ không thoải mái lắm”, Phi hỏi thẳng.

Ông Sinh tìm được manh mối về Chiến "Chó"

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 35 (tập 105) còn có cảnh ông Sinh (Võ Hoài Nam) lại lên rừng để tìm tung tích Chiến chó (Anh Tuấn).

img

Ông Sinh đã tìm được chiếc áo của Chiến "Chó"

Tại đây, ông phát hiện một bà cụ đang giặt áo của Chiến "Chó". Khi hỏi, ông được biết bà cụ nhặt được áo ở đầu nguồn.

Liệu Chiến "Chó" có còn sống? Ông Sinh có tìm được Chiến "Chó" để minh oan cho những lỗi lầm trong quá khứ?

Về phần ông Khang (Mai Nguyên), sau khi bà Xuân (Quách Thu Phương) định nhảy cầu vì bê bối từ thiện, ông Khang nhận ra một phần lỗi là của mình. Vì không nhận được sự quan tâm của chồng, bà Xuân cố tình đi thi nhan sắc để chứng minh mình vẫn còn giá trị, sống có ích trên đời, được chồng tôn trọng.

Thực tế, trước mặt bà Dần, ông Khang chưa bao giờ thể hiện tình cảm với vợ, cũng không dám bảo vệ vợ trước mặt mẹ. Bà Xuân cũng có cuộc sống của mình, cũng cần được tôn trọng. "Trong chuyện này, anh mới là người đáng trách", ông Khang nhận lỗi và an ủi vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.