Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 36: Bà Xuân "quay xe" với Nam sau vụ từ thiện

16/09/2021, 08:15
image

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 36 (tập 106), bà Xuân chính thức chấp nhận Nam, Thy dằn mặt cô nhân viên từng "thả thính" Huy...

Bà Xuân xin lỗi Nam

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 36 (tập 106) hé lộ việc, bà Xuân (Quách Thu Phương) sau cú sốc tinh thần đã ngồi nói chuyện nhẹ nhàng với Nam (Phương Oanh).

img

Bà Xuân chính thức chấp nhận Nam sau nhiều biến cố

Bà Xuân chia sẻ: “Chắc con buồn về mẹ nhiều lắm hả? Từ trước đến nay, mẹ cứ suy nghĩ rằng, tất cả những việc mẹ làm đều là vì hạnh phúc của các con mẹ. Nhưng mẹ đã nhầm”.

Sau đó, bà Xuân rơm rớm nước mắt, cầm lấy tay Nam và nói lời cảm ơn: “Cảm ơn con! Cảm ơn con đã mang lại hạnh phúc cho con trai mẹ”.

Ở Hương vị tình thân phần 2 tập 35 (tập 105), khi bà Xuân đang cơn hoảng loạn sau cú sốc từ thiện, ông Khang (Mai Nguyên) tư vấn cho Nam tranh thủ lúc bà Xuân đang “mềm như bún” để hàn gắn tình cảm.

Nhờ "chiêu" này, sau nhiều biến cố và việc Nam nhảy xuống nước cứu, bà Xuân đã hối hận, thay đổi cách nhìn về dâu trưởng.

Thy chạm mặt "trà xanh"

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 36 (tập 106) còn có cảnh ông Tấn (Hồ Phong) gặp ông Sinh (Võ Hoài Nam) để đe dọa.

img

Ông Tấn lo lắng ông Sinh phanh phui sự thật năm xưa

“Tao nếm mật nằm gai bao nhiêu năm để trở về cái đất này không phải để mất hết trong tay lũ rẻ rách như mày. Biến đi, án đã thụ song rồi, không thay đổi được gì. Biến đi cho người thân mày được yên ổn”, ông Tấn nghiến răng nói.

Trong một diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 36 (tập 106), Thy (Thu Quỳnh) gặp lại Dương – nhân viên cửa hàng của Huy (Anh Vũ), từng bị cô đuổi việc.

img

Thy "dằn mặt" cô nhân viên từng cố tình đong đưa Huy

Trước mặt "trà xanh", Thy lên giọng: “Nếu như anh ấy nghèo, cô có bám theo anh ấy không? Cô nói đúng rồi đấy, tôi giữ anh Huy vì anh ấy yêu tôi vô điều kiện. Bởi thế, cô cần phải tôn trọng tình cảm của vợ chồng tôi”.

Dương cũng tỏ ra ghê gớm đáp lại: “Chị buông tha anh ấy đi. Vì chị không yêu, không hiểu anh ấy. Trong khi, anh ấy cần một người thực sự thấu hiểu, cảm thông. Nếu không làm được thì bỏ đi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.