Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 39: Thu Quỳnh tiết lộ về cảnh khóc trong viện

22/09/2021, 09:07
image

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 39, Huy hiểu lầm Thy khơi lại vụ "trà xanh" bị đánh ghen khiến cô bị tổn thương, bỏ nhà đi trong đêm.

Thy - Huy mâu thuẫn đỉnh điểm

Hương vị tình thân phần 2 tập 39 nhấn mạnh về mâu thuẫn giữa hai vợ chồng Thy (Thu Quỳnh) - Huy (Anh Vũ).

img

Huy hiểu lầm Thy khơi lại chuyện Dương bị đánh ghen

Trong lúc cả gia đình đang vui vẻ chơi tam cúc, Huy bất ngờ xộc vào đòi nói chuyện riêng với Thy. Về phòng, Huy nổi cáu khi cho rằng Thy là người "đào bới" lại vụ Dương (Thục Anh) bị đánh ghen trên mạng xã hội. Đoạn clip khiến Dương rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Huy cho rằng vì clip của Thy mà Dương cắt tay tự tử nên đòi lao ra khỏi nhà giữa đêm để gặp "trà xanh". Thy can ngăn chồng, nói chắc chắn Dương chỉ muốn kéo Huy về phía cô ta.

Huy khó chịu nói với vợ: “Chuyện đấy mà em cũng nghĩ ra được à? Tính mạng một con người đấy Thy ạ. Con bé mới có tí tuổi đầu. Anh là người gửi nó đến cho người ta. Bây giờ xảy ra chuyện, anh phải có trách nhiệm chứ”.

Thy lớn tiếng nói chồng không được đi đâu hết. “Anh có trách nhiệm với vợ anh trước đã. Còn nếu như anh vẫn muốn đến chỗ nó, thì em và anh ly hôn”, Thy nói.

Huy trách vợ thay đổi. Thy giải thích rằng, vì cô muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình. Thy cần người chồng yêu mình, bảo vệ gia đình chứ không cần người tốt với cả thế giới. Sau đó, Thy bỏ đi vì không muốn chứng kiến Huy đến với người phụ nữ khác.

img

img

Thy bỏ đi trong đêm vì bị Huy hiểu lầm

Bà Xuân (Quách Thu Phương) đuổi theo Thy, nhưng cô không dừng lại. Huy cũng tránh mặt mọi người trong gia đình. Thy đứng chờ một lúc nhưng Huy không đuổi theo.

Cô lưỡng lự rồi bỏ đi. Thy gục xuống gốc cây ven đường. Cô nhớ lại quãng thời gian hạnh phúc ngày xưa.

Giọt nước mắt hạnh phúc

Dầm mưa lâu nên Thy bị ngất và được đưa vào viện cấp cứu. Huy nghe tin vội vã tới và nói lời xin lỗi vợ. Thy đau khổ nói hết mọi suy nghĩ trước nay của mình ra.

Cô thừa nhận bản thân là người hơn thua, hay lo được mất nên đã có nhiều hành động dại dột. Thy từng nghĩ vì đứa con nên Huy mới chấp nhận lấy cô. Khi biết con không còn nữa cô đau khổ vùi mình vào công việc để quên đi nỗi đau mà mình phải gánh chịu.

img

Thy được đưa vào bệnh viện và được thông báo đã có thai

Trong lúc đó, Huy lại nghĩ vợ mải mê công việc mà bỏ bê gia đình. Khi Dương xuất hiện, Thy lại càng sợ bị mất chồng, cô làm mọi thứ để bảo vệ gia đình, để giữ được tình yêu của Huy.

Thấy vợ khóc nức nở, Huy vô cùng ân hận vì đã nghĩ sai về vợ. Ngay lúc đó, bác sĩ xuất hiện và thông báo Thy đang có thai nên cần phải giữ gìn sức khỏe. Nghe đến đây, hai vợ chồng vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Phân cảnh này của Thy nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trên fanpage VTV Giải trí, trích đoạn Thy đau đớn khóc dưới mưa nhanh chóng thu về hơn 1,2 triệu lượt xem chỉ trong 10 giờ.

Chia sẻ về phân đoạn Thy khóc trong bệnh viện, diễn viên Thu Quỳnh bộc bạch: "Nếu bạn hỏi tôi: "Diễn viên khi thể hiện vai diễn, có bao nhiêu kiểu khóc?". Tôi sẽ trả lời rằng có hàng nghìn, hàng vạn kiểu. Quan trọng, tâm trạng của bạn lúc ấy thế nào? Lý do tại sao nhân vật của bạn khóc? Và hôm nay là 1 trong số hàng vạn kiểu đó, khóc vì hạnh phúc và vì hạnh phúc tuyệt vời đó mình không bao giờ ngờ tới".

Cũng vì quá nhập tâm vào nhân vật, nên khi quay cảnh này xong, Thu Quỳnh vẫn chưa cầm được nước mắt.

img

Thy khóc vì hạnh phúc

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả hết lời khen màn diễn xuất chạm cảm xúc của Thu Quỳnh. Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng Thy đáng thương nhiều hơn đáng ghét.

Một số khán giả bình luận: "Rất thích nhân vật của Thy và rất ấn tượng với lối diễn của Chị Quỳnh. Sinh ra trong 1 gia đình hoàn toàn không có hạnh phúc và luôn thiếu thốn tình thương của cả cha lẫn mẹ. Thy luôn phải cố gắng gồng mình để học hỏi và làm việc và trở thành 1 con người thành đạt, để có thể chạm tới thành công. Cho đến khi xem tới cảnh Thy lang thang trong mưa và oà khóc trong tay Huy thực sự mình rất cảm động. Sự vỡ oà trong hạnh phúc khiến cho khán giả cảm nhận rõ ràng vô cùng", "Cháu diễn rất thật và nhiều cảm xúc. Càng ngày diễn xuất càng xuất sắc chúc mừng cháu", "Xem đoạn này tự nhiên rưng rưng, thực sự thì gia đình nào cũng từng trải qua giai đoạn như này"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.