Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 39: Thy tung chiêu trị Huy đi gặp "trà xanh"

21/09/2021, 09:30
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 39 hé lộ việc Thy đòi ly hôn, tình cũ hỏi thăm Thy thông qua Nam.

Phi quan tâm đến tình cũ

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 39 mở đầu là cảnh Phi (Tô Dũng) hỏi chuyện về Thy (Thu Quỳnh) qua Nam (Phương Oanh). Điều này khiến Nam nghi ngờ anh vẫn lưu luyến tình cũ.

img

Phi hỏi thăm về Thy

Phi thừa nhận có quan tâm tới Thy nhưng đó không phải là cảm giác lưu luyến tình xưa. "Bọn anh tình cờ gặp nhau. Với lại công ty mình có liên kết với bên đó nên thỉnh thoảng cũng có chạm mặt. Có gì đâu mà lưu luyến, chỉ là anh quan tâm một chút thôi. Hình như là Huy biết chuyện cũ của anh và Thy", Phi nói.

Phi là mối tình năm xưa của Thy. Tuy nhiên, vì Phi không giàu có, không có gia thế "khủng" nên bà Sa (Thu Hạnh) ép Thy rời bỏ Phi.

img

Nam nghi ngờ Phi còn tình cảm với em dâu của mình

Dường như, Thy vẫn còn vương vấn tình cảm với người cũ. Trong một lần buồn chán vì chuyện Nam được gia đình chồng quan tâm hơn, còn Huy (Anh Vũ) qua lại với "trà xanh", Thy đi uống rượu giải sầu.

Tại đây, cô chạm mặt Phi. Thy không ngại ngần hỏi Phi: “Anh còn yêu em không?”. Trong cơn say, Thy còn nhầm chồng là Phi khiến Huy tỏ ra khó chịu.

Thy đòi ly hôn

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 39 cũng hé lộ thêm về mối quan hệ giữa Thy và Huy. Cả hai vẫn chưa giải quyết được mâu thuẫn và những hiểu lầm tình cảm.

img

Thy tuyên bố sẽ ly hôn nếu Huy cố tình đi gặp Dương

Bất chấp sự khó chịu của Thy, Huy định lao đi cứu cô nhân viên cũ Dương (Thục Anh) giữa đêm. Trước sự ghen tuông của vợ, nghi ngờ chồng lấy cớ để đi gặp "trà xanh".

"Chuyện đấy mà em cũng nghĩ ra được à? Là tính mạng của con người đấy Thy ạ. Con bé nó có tí tuổi đầu. Anh là người gửi nó đến chỗ người ta, bây giờ xảy ra chuyện anh phải có trách nhiệm chứ", Huy nói.

Tuy nhiên Thy không nghe, cô giằng co với Huy để ngăn chồng lại. "Anh không được đi đâu hết. Anh có trách nhiệm với vợ anh trước đi đã. Còn nếu anh vẫn muốn đến chỗ nó thì em và anh ly hôn", Thy tuyên bố.

img

Thế giới kiểm duyệt phim: Trung Quốc cấm phim đam mỹ, Hollywood thì sao?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.