Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 40: Lộ kẻ đứng sau vụ clip khiến Thy bị oan

22/09/2021, 19:22
image

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 40, Thy và Huy đều biết người đứng sau vụ clip đánh ghen "trà xanh" Dương.

Bà Bích khó chịu vì Thy có bầu trước Nam

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 40 hé lộ cảnh bà Sa (Thu Hạnh) tỏ ra vui vẻ khi Thy (Thu Quỳnh) có bầu nên hồ hởi khoe với bà Dần (NSND Như Quỳnh): “Cháu Thy nó có bầu rồi”.

img

Bà Sa mừng ra mặt khi biết tin Thy có bầu

Nghe thế, bà Dần rất phấn khởi: “Thế thì đẻ đi, đẻ 5 - 7 đứa vào cho nó vui cửa vui nhà”. Sau đó, bà Sa vênh mặt khiến bà Bích (Tú Oanh) khó chịu.

Thấy bà Dần động viên, bà Sa hỏi: “Nhưng mà đẻ nhiều, cụ có chăm được không?”. Bà Dần quả quyết: “Được chứ, tôi mà chăm không được thì con Quyên nhà tôi nó chăm. Nó thích trẻ con lắm”.

Nghe vậy, bà Bích càng tức nhưng vẫn chớp thời cơ: “Cụ ơi, tìm Quyên thì phải con đưa cụ đi”. Rồi sau đó, bà Bích đưa bà Dần đi tìm con gái, để bà Sa lại với bộ mặt tức giận.

img

Thái độ đắc thắng của bà Sa khiến bà Bích khó chịu

Ở diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 40, thấy Nam (Phương Oanh) đang gọt hoa quả dưới tầng một, bà Bích phàn nàn "Chửa thôi mà, làm cái gì mà náo loạn cả nhà lên thế".

Nam nghe mẹ nói vội nhắc khéo bà Bích nên ý tứ vì Thy là người khó có em bé.

img

Nam khuyên bà Bích nên giữ ý tứ

Bà Bích chỉ vào người con và nghi nhờ việc Nam khó có bầu là do Long: "Con xem thế nào, trước thế này, sau thế kia mà lại để cái đứa trước sau như một có bầu trước là thế nào? Hay là tại thằng Long?".

Ông Sinh sầm mặt khi bị nhắc về quá khứ

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 40, bà Bích tâm sự việc mình cay cú vì Thy có bầu trước Nam với ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam).

img

Bà Sa thiếu tế nhị khi nhắc đến quá khứ của ông Sinh

Bà còn có ý định xúi ông mang mác tù ra dọa mẹ con bà Sa giúp mình. "20 năm cơ mà, ai mà dám làm gì", bà Bích vô tâm nói mà không nghĩ đến cảm xúc của ông Sinh.

Ông Sinh khó chịu ra mặt khi bị bà Bích lấy chuyện tù tội ra để làm mác ra oai nhưng bà Bích vẫn cười sung sướng khi nghĩ đến viễn cảnh "mẹ con mụ Sa có mà co vòi lại".

img

Ông Sinh thay đổi sắc mặt khi nghe câu nói của bà Bích

Ngoài ra, ê-kíp phim Hương vị tình thân còn tiết lộ, trong Hương vị tình thân phần 2 tập 40, bà Sa thừa nhận chính mình là người đứng sau vụ clip đánh ghen của Dương (Thục Anh).

Nói chuyện với Thy, bà Sa nhắc đến việc Huy (Anh Vũ) có kẻ thứ 3, đồng thời khuyên con gái phải mạnh tay với em gái trà xanh của chồng, cũng như quyết liệt khuyên Huy về công ty làm việc.

img

Thy thừa nhận cưới Huy một phần vì tình yêu

Tuy nhiên, đáp lại tất cả những lời của mẹ, Thy lại tuyên bố rằng mình yêu Huy khiến bà Sa sững sờ. Bởi trước nay, bà không ngờ rằng con gái mình thực sự có tình cảm với Huy. Việc Thy quyết định kết hôn với Huy một phần xuất phát từ tình cảm thật.

Đáng nói, Huy tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa hai mẹ con Thy. Có lẽ vì chuyện này, Huy cũng sẽ không hiểu lầm Thy hại Dương nữa. Và anh cũng sẽ hạnh phúc khi biết được Thy thật lòng yêu mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.