Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 41: Huy "lật kèo", ông Sinh lộ clip cũ

23/09/2021, 19:19

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 41 hé lộ việc Huy quyết định về công ty làm việc, cả nhà Long biết về quá khứ của ông Sinh

Huy quyết về công ty làm việc

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 41 mở đầu là cảnh Dũng (Sỹ Hưng) tới thăm chị gái Thy (Thu Quỳnh).

img

Huy nghe được cuộc nói chuyện của chị em Thy

Dũng nói Thy chỉ là dâu thứ, không được hưởng nhiều gia sản, chỉ là người làm công ăn lương. Dũng động viên Thy mở công ty riêng, chung với công ty của ông Tấn.

Nghe những lời này, Huy (Anh Vũ) tỏ vẻ không vui, anh bước ra cắt ngang câu chuyện của hai chị em Thy. Dũng thấy thế liền kiếm cớ bận cáo lui.

Mới đây, ê-kíp phim Hương vị tình thân còn hé lộ việc Huy đồng ý về công ty gia đình làm việc. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ.

img

Huy sẽ thay đổi vì Thy?

Bởi trước đó, Huy luôn cố chấp theo đuổi đam mê cá nhân. Dù tốt nghiệp là kiến trúc sư, nhưng Huy lại đam mê công việc nấu ăn nên tự mở cửa hàng riêng. Nhiều lần, gia đình khuyên Huy về công ty làm việc nhưng anh liên tục từ chối.

Thậm chí, Thy cũng nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng vì Huy yên phận, không có nhiều tham vọng. Phải chăng, quyết định lần này của Huy có liên quan đến Thy?

Nhà Long biết về quá khứ của ông Sinh

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 41 còn hé lộ cảnh cả nhà họ Hoàng đang ngồi quây quần bên nhau thì chị Sâm (Minh Cúc) chạy tới cho Nam (Phương Oanh) xem đoạn clip đang được chia sẻ trên mạng.

img

Đoạn clip ông Sinh đứng cùng Chiến "Chó" bất ngờ bị khui lại

Clip ghi lại cảnh ông Sinh (Võ Hoài Nam) và Chiến "Chó" (Anh Tuấn) đang "giao lưu" với nhau. Thực tế, đoạn clip được chia sẻ cách đây nhiều năm, khi đó, Chiến "Chó" vẫn có nhiều đàn em và ông Sinh vừa mới ra tù. Lúc này, ông Sinh tìm đến Chiến, vay 1,3 tỷ đồng để trả nợ cho Nam.

Về đoạn clip, Sâm hỏi Nam có phải đây là người hay mang cho cô quà quê hay không. "Em giao lưu với cả dân xã hội à, gấu thế!", chị Sâm vẫn như mọi khi, nói mà không hề suy nghĩ.

img

Dường như Long đã cảm thấy chuyện mờ ám về vụ clip này

Nghe vậy, bà Xuân (Quách Thu Phương) cũng đòi xem đoạn clip. Ông Khang (Mai Nguyên) trông cũng khá lo lắng, trong khi Long (Mạnh Trường) và Nam trầm ngâm. Đặc biệt là Long, anh dường như đã linh cảm chuyện gì đó đằng sau vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.