Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 42: Ông Sinh bị công an bắt vì tội mưu sát?

24/09/2021, 19:30
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 42 hé lộ việc ông Sinh bị nghi giết người, Dũng khóc lóc sau khi gặp lại Diệp.

Ông Sinh bị nghi giết người

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 42 mở đầu là cảnh Nam (Phương Oanh) vừa bước chân vào khu nhà trọ đã thấy ông Sinh (Võ Hoài Nam) bị công an còng tay, áp giải đi. Nam hốt hoảng chạy vào hỏi cơ sự.

img

Nam hoảng hốt khi thấy ông Sinh bị bắt

Tuy nhiên ông Sinh nói với Nam rằng tất cả chỉ là sự hiểu lầm. Hiểu lầm gì mà bị nghiêm trọng thế này”, Nam hỏi lại.

Trình bày vụ việc trước cơ quan điều tra, cán bộ thẩm vấn ông Sinh nói rằng nếu lần này ông thật sự giết người mà còn quanh co chối tội, thì khả năng ông sẽ phải ở tù vĩnh viễn.

Về phần ông Sinh, ông nhất mực cho rằng mình không giết người. Ông không giải thích nhiều mà bộc bạch nỗi niềm của mình. Ông nói mình từng lỡ tay giết người để bảo vệ con gái mình và đã phải trả giá mấy chục năm tù.

img

Ông Sinh đau đớn nhắc đến bản án lớn nhất cuộc đời mình

Cũng vì tội lỗi ấy mà đến tận hôm nay ông không dám nhận mặt con gái, cũng chưa chăm sóc con ngày nào, đó mới là bản án và sự trừng phạt lớn nhất của cuộc đời ông.

Theo thông tin mới nhất từ ê-kíp phim, trong Hương vị tình thân phần 2 tập 42, ông Sinh đến nhà của ông Tín - người thuê mình sửa điều hòa để làm việc.

img

Ông Sinh bỏ chạy khi thấy ông Tín nằm bất động dưới sàn nhà

Thế nhưng tại đây, ông lại phát hiện ông Tín nằm trên sàn nhà, dường như là đã chết. Lúc ông Sinh lật đật bỏ đi, ông bị bà giúp việc trông thấy. Lúc bà giúp việc hỏi thăm, bố Nam vì quá hoảng sợ nên chẳng kịp nói điều gì, chỉ luống cuống nổ máy xe.

Dũng khóc lóc đi tìm Diệp

Trong một diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 42, ông Tấn (Hồ Phong) nói với Dũng (Sỹ Hưng) rằng muốn anh ta tập trung hơn nữa trong công việc.

img

Dũng như mở cờ trong bụng khi được ông Tấn coi trọng

“Nếu cháu khẳng định được năng lực của mình, chú sẽ giao cho cháu quản lý và điều hành công ty này”, ông Tấn nói. Dũng cười ngỡ ngàng trước lời đề nghị quá béo bở.

Ở một diễn biến khác, Dũng cũng gặp lại Diệp sau khi sỉ nhục và đá cô không thương tiếc ở Hương vị tình thân phần 2 tập 41.

Trước mặt Diệp, Dũng còn rơi nước mắt. Trông thấy Dũng, Diệp trách: "Nếu anh không yêu tôi, anh có thể buông tha cho tôi mà?". Dũng đáp lại: "Anh không giăng bẫy em, mà em tự sa vào bẫy của chính mình rồi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.