Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 43: Nam nói là con ông Sinh, bà Xuân quay xe?

27/09/2021, 09:00
image

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 43, vợ chồng ông Khang hoảng hốt khi Nam nhận là con nuôi ông Sinh.

Nam nhận là con nuôi ông Sinh

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 43 mở đầu là cảnh Nam (Phương Oanh) khẳng định với ông Khang (Mai Nguyên): "Con tin là bác Sinh không giết người đâu ạ".

img

Vợ cồng ông Khang bất ngờ khi nghe về mối quan hệ của Nam và ông Sinh

Ông Khang đưa mắt nhìn bà Xuân (Quách Thu Phương). Ông hỏi lại Nam xem có đúng con dâu quen ông Sinh (Võ Hoài Nam) hay không. Nam thừa nhận ông Sinh là bố nuôi của cô.

Bà Xuân ngỡ ngàng, liên tục hỏi đi hỏi lại vì không tin Nam lại là con nuôi của một kẻ tình nghi giết người.

Điều này khiến khán giả vô cùng lo ngại chuyện bà Xuân sẽ "quay xe", từ chỗ đang yêu thương Nam sẽ hiểu lầm cô và trở lại giống như trước đây.

img

Bà Xuân cư xử chín chắn hơn với con dâu

Tuy nhiên, mới đây, thành viên ê-kíp Hương vị tình thân chia sẻ, bà Xuân cũng để cho Long - Nam quyết định mọi việc. tập tới phim cực kỳ cảm động, ấm áp tình người.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 42, ông Sinh đã bị công an áp giải về đồn sau khi nhận tố giác rằng ông Sinh bỏ chạy khỏi hiện trường nơi phát hiện ông Tín tử vong. Long (Mạnh Trường) cũng được triệu tập lên làm việc.

Việc ông Sinh bị bắt khiến bà Sa (Thu Hạnh) như ngồi trên đống lửa. Lão Tấn (Hồ Phong) nói với bà Sa rằng, mình không đùa, rằng ông ta không liên quan tới vụ việc của ông Sinh.

img

Ông Tấn tiếp tục âm mưu đẩy ông Sinh vào tù

“Em chỉ sợ anh dồn hắn tới tội chết một lần nữa, nó sẽ khai ra thằng Dũng là con của anh. Lúc đấy cái Thy nó biết chuyện, bọn trẻ sẽ như thế nào”, bà Sa lo lắng.

Long - Nam biết bí mật về ông Sinh

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 43, còn hé lộ việc Long luôn ở bên cạnh an ủi vợ những lúc rối bời. Vì Long biết Nam chính là con gái ông Sinh.

img

Long an ủi vợ lúc rối bời

Long hỏi vợ rằng nếu bây giờ biết ông Sinh là kẻ đã gây ra vụ ông Tín, khi gặp lại, Nam liệu có sợ không? Nam không trả lời nhưng biểu cảm của cô đã phần nào lộ câu trả lời là có.

Long đã động viên vợ: "Thế nên bác Sinh mới không dám nói thân phận thật của mình cho em biết. Đôi khi con người ta nói dối cũng chỉ vì muốn giữ lại tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người mình thương yêu thôi! Anh tin là bác Sinh cũng cảm thấy rất đau khổ khi phải giấu em những điều đó".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.