Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 44: Nam bị đánh, Thy biết bí mật của bà Sa

28/09/2021, 08:03
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 44 hé lộ việc Thy dường như đã biết sự thật bà Sa và người tình đã che giấu, Nam bị đánh không thương tiếc.

Ông Sinh liên tục kêu oan

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 44 mở đầu là cảnh công an yêu cầu ông Sinh (Võ Hoài Nam) giải thích về số tiền mà vợ ông Tín khai báo. Số tiền này hoàn toàn trùng khớp với số tiền công an tìm được ở trong nhà ông Sinh.

img

Ông Sinh nghi ngờ có kẻ gài bẫy hãm hại mình

Ông Sinh nói, ông nhớ rất rõ bên cạnh ông Tín không có cái túi nào cả. “Chắc chắn là có kẻ đã cài bẫy để hãm hại tôi”, ông Sinh nói. Trước đó, lão Tấn sai đàn em giấu tiền vào nhà ông Sinh để củng cố thêm bằng chứng, hòng đổ tội cho ông Sinh.

Sự thật, ông Tấn (Hồ Phong) chính là thủ phạm giết ông Tín. Ông Tín nợ Tấn một khoản tiền lớn và bị hắn tìm đến nhà ép buộc: “Mày nợ tao bao nhiêu mà định lấy số tiền còi này ra để chuộc mạng vợ con mày”.

Sau đó, Tấn sai đàn em “chăm sóc” vợ ông Tín cẩn thận. Hoảng sợ trước lời đe doạ của Tấn, ông Tín khụy gối rồi lăn ra đất.

Lần này, ông Tấn tiếp tục âm mưu đổ tội cho ông Sinh. Để dễ dàng đẩy ông Sinh đến bước đường cùng, ông Tấn còn sai đàn em bỏ tiền vào túi của ông Sinh, nhằm dàn dựng một vụ giết người cướp của.

Thy biết sự thật về cái chết của bố

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 44 còn hé lộ việc Thy (Thu Quỳnh) tới gặp bà Sa (Thu Hạnh), hỏi xem mẹ cô có nhớ mặt kẻ giết chết bố đẻ Thy. Lão Tấn tránh mặt nhưng bỗng lo sợ khi nghe Thy nhắc lại chuyện năm xưa.

img

Thy biết sự thật về cái chết của bố đẻ

Thy nói, ngày xưa khi bố chết, Thy còn nhỏ không nhớ chuyện, chỉ biết sau này mẹ Thy giải thích bố cô chết trong vụ giết người cướp của.

Thy đưa cho mẹ một tờ báo kèm bức ảnh và hỏi: “Đây là kẻ đã giết bố con đúng không?”.

Trong một diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 44, Nam (Phương Oanh) đến gặp vợ của ông Tín để hỏi chuyện và có tiết lộ mình là con nuôi của ông Sinh.

img

Nam bị vợ ông Tín đánh, đuổi ra khỏi nhà

Nam khẩn cầu: “Cháu cần được biết sự thật, điều này rất quan trọng với gia đình cháu”. Tuy nhiên, vợ ông Tín tức giận quát lớn: “Quan trọng à, có quan trọng bằng mạng sống của chồng tôi không hả” và đuổi đánh Nam ra khỏi nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.