Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 45: Thy làm loạn vì biết bí mật về ông Sinh

29/09/2021, 09:00
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 45 hé lộ việc Thy biết chuyện ông Sinh đi tù vì giết bố đẻ mình, Nam tìm được bằng chứng giúp ông Sinh.

Nam tìm được bằng chứng quan trọng

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 45 Nam (Phương Oanh) khoe với Long (Mạnh Trường) và luật sư đã tìm thêm chứng cứ. Nam đã tới gặp cô giúp việc của ông Tín.

img

Nam tìm đến người giúp việc nhà ông Tín để hỏi kỹ hơn về vụ việc

Cô giúp việc nhớ lại, hôm ông Tín chết, cô giúp việc đi chợ về thấy ông Sinh (Võ Hoài Nam) rời khỏi nhà không nói câu nào, vào nhà lại phát hiện ông Tín nằm chết trên sàn.

"Hôm đó tôi đi chợ về và thấy ông ấy lao trong nhà ra và có hỏi nhưng không thấy ông ấy trả lời. Tôi vào nhà nhưng đã thấy ông chủ nằm chết trên sàn nhà rồi. Lúc đó tôi luống cuống quá nên đã khai là tận mắt chứng kiến", người giúp việc nói với Nam.

Tình tiết quan trọng khác chính là chiếc túi xách đựng tiền mà bà vợ ông Tín khai với công an đã bị mất. Chiếc túi xách này được đàn em lão Tấn mang tới nhà ông Sinh để vu vạ. Giúp việc không thấy ông Sinh cầm chiếc túi rời khỏi nhà.

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 45 Nam còn hé lộ việc ông Tấn (Hồ Phong) bị công an triệu tập lên làm việc liên quan đến cái chết của ông Tín.

img

Ông Tấn được công an triệu tập lên làm việc

Tấn khai: "Hôm đó tôi có hẹn gặp ông Tín để làm việc về 1 số khoản nợ của tôi nhưng do có cuộc họp đột xuất nên tôi đã cử người khác đi thay. Sau này tôi được biết ông Tín chết và người của tôi đã mất liên lạc. Nếu như các anh có bằng chứng tôi đã đến nhà ông Tín thì cứ đưa ra, tôi sẵn sàng nhận".

Thy biết chuyện bố đẻ bị ông Sinh sát hại

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 45 Nam cho thấy, Thy (Thu Quỳnh) biết được ông Sinh chính là thủ phạm giết bố mình nên đã làm loạn nhà.

img

img

Bà Sa và Dũng thay đổi sắc mặt khi Sâm nhắc đến chuyện ông Sinh từng giết người

Vừa đến cửa nhà Long, bà Bích (Tú Oanh) và Diệp (Bích Ngọc) đã được Sâm (Minh Cúc) thông báo: "Ông Sinh là kẻ giết người, cái Thy nó đang làm loạn nhà lên kia kìa. Có ai nói là giết ông Tín đâu, mà là giết bố cái Thy. Sốc chưa? Cứng họng chưa?".

Đúng lúc đó, mẹ con bà Sa (Thu Hạnh) vừa đến nơ và nghe được cuộc trò chuyện. Cả 4 người đều không giấu được ngỡ ngàng.

img

Thy biết sự thật về người bố ruột đã qua đời nhiều năm

Trước đó, trong Hương vị tình thân phần 2 tập 44, Thy phát hiện bố mình năm xưa chính là ông trùm xã hội đen, bị chết dưới tay ông Sinh. Bà Sa lo chuyện lão Tấn giết bố Thy bại lộ nên khuyên Thy bỏ qua quá khứ để sống tiếp.

Nhưng Thy không chấp nhận, nói sẽ không bao giờ bỏ qua cho kẻ giết bố mình. Thy còn âm thầm thuê người điều tra lại vụ án năm xưa để làm rõ sự việc. Quá lo lắng sự việc bung bét, bà Sa thúc giục lão Tấn phải thu xếp sớm để đổ hết tội lỗi lên đầu ông Sinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.