Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 48: Nam tuyên bố "cứng" trước cả nhà chồng

03/10/2021, 20:00
image

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 48, Nam sẽ nói bí mật quan trọng với nhà chồng trước khi có ý định rời đi.

Nam tiết lộ bí mật về ông Sinh

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 48 hé lộ việc ông Tấn (Hồ Phong) bắt đầu khó chịu khi Thy (Thu Quỳnh) cố gắng tìm hiểu về cái chết của bố đẻ.

img

Ông Tấn đe dọa bà Sa và Thy

Sợ chuyện mình giết bố đẻ Thy bị bại lộ, ông Tấn đe dọa bà Sa phải dạy dỗ lại cô con gái cứng đầu của mình, nếu không chính lão sẽ là người "dạy" Thy. Sau đó, lão Tấn còn sai người đe dọa Thy, khiến Thy hiểu lầm chính là ông Sinh (Võ Hoài Nam).

Lần này, Thy tiếp tục làm ầm ĩ nhà khiến mọi người lo lắng. Thậm chí bà Sa (Ngân Hạnh) còn nói với Nam: "Tại sao mày lại khẳng định được điều ấy?". Trước sự có mặt của thông gia mà bà Sa không ngại tỏ thái độ hằn học với Nam ra mặt, bất chấp thực tế rằng cô chẳng có liên quan gì đến việc này.

img

img

Nam bị mọi người dồn đến đường cùng

Bị cả bố chồng lẫn bà Sa dồn ép, Nam hết sức bảo vệ ông Sinh nhưng không được. Cuối cùng cô quyết định công khai sự thật với cả gia đình dù Long (Mạnh Trường) tỏ ý ngăn cản. "Con không muốn giấu mọi người nữa. Ông ấy không phải là bố nuôi mà chính là bố đẻ của con".

Nam úp mở chuyện rời đi

Ở một diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 48, Nam còn úp mở việc sẽ bỏ nhà đi một thời gian. Dường như, cô nghĩ rằng, mình ở nhà sẽ không ổn nên quyết định lánh đi một thời gian.

img

Nam sẽ lánh đi một thời gian sau khi công khai chuyện mình là con ruột ông Sinh

Trong cuộc nói chuyện với bà Dần (NSND Như Quỳnh), Nam nói : "Mẹ ơi, con bảo này... Nếu con phải đi đâu đấy một thời gian, mẹ đừng đi tìm con nhé!".

Gia đình Long sẽ phản ứng ra sao khi biết Nam là con gái kẻ giết người? Liệu Nam có thật sự rời đi sau khi tiết lộ sự thật về ông Sinh?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.