Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 49: Thy "bật" lại bố chồng sau khi bị kề dao

05/10/2021, 09:01
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 49 hé lộ việc Thy kiên quyết cãi lại bố chồng, Long tìm ra manh mối chứng minh ông Sinh bị oan.

Thy cãi lại bố chồng

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 49 mở đầu là cảnh ông Khang (Mai Nguyên) khuyên các con nên kiềm chế cảm xúc, giữ hòa khí trong gia đình.

img

Ông Khang trăn trở khi các con không thuận hòa

Ông Khang nói: “Bố hy vọng các con biết cách kiềm chế cảm xúc, ứng xử với nhau sao cho bao dung để giữ hòa khí trong gia đình. Chuyện hôm nay không được phép xảy ra một lần nữa”.

Tuy nhiên, thái độ của Thy (Thu Quỳnh) gây bất ngờ. Cô thẳng thắn cãi lại bố chồng: “Con không làm được đâu ạ”.

img

Thy lần đầu cãi lại ông Khang

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 48, khi thấy gia đình náo loạn vì mối thâm thù giữa hai gia đình con dâu, ông Khang đau khổ ngồi khóc trong đêm. Ông không biết phải giải quyết như thế nào để gia đình êm ấm, con cái hòa thuận như xưa.

Long tìm ra manh mối ông Sinh bị oan

Ở diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 49, theo suy đoán của Long (Mạnh Trường), có kẻ đã đổ vạ cho ông Sinh (Võ Hoài Nam). Cụ thể, Long cho rằng ông Sinh bị oan trong vụ tấn công, đe dọa Thy.

Huy (Anh Vũ) bảo, anh chỉ nghe vợ kể lại vụ việc cô bị đe dọa ở trong ngõ rất tối, có kẻ đã kề dao vào cổ Thy.

img

Long nhận ra điều đáng ngờ trong vụ Thy bị tấn công

Huy nói: "Em cũng chưa tiếp xúc với bố chị Nam nên không có gì để nhận định. Chỉ biết là theo lời vợ em kể, lúc đấy ngõ rất tối, Thy bị khống chế từ phía sau nên không nhìn rõ mặt. Và ông ấy tự xưng là bố nuôi của chị Nam”.

Nghe tình tiết này, Long đã ngay lập tức chỉ ra điểm vô lý, chẳng có kẻ nào đi tấn công người khác lại công khai thật danh tính của mình như thế. Điều này chứng tỏ có kẻ đứng đằng sau cố tình đổ tội cho bố Nam.

Long nói: “Em thấy vô lý không? Làm gì có ai đi khống chế một người rồi tự khai ra tên của mình đâu”.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 48 ông Sinh xúc động khi nghe thấy Nam (Phương Oanh) có ý định nói cho nhà chồng biết mối quan hệ cha con ruột thịt. Ông Sinh đã gọi điện cho Long xin số điện thoại của Thy để muốn gặp cô xin lỗi.

img

Thy bị đàn em của ông Tấn đe dọa

Mọi hành động của ông Sinh đều bị Tấn (Hồ Phong) cho đàn em theo dõi. Cuộc gặp giữa ông Sinh và Thy chưa diễn ra, Thy đã bị đàn em của Tấn chặn đường đe doạ, kề dao vào cổ. Chúng đề nghị Thy để yên cho Nam, nếu không sẽ làm hại cô và đứa bé. Kẻ xấu cũng ngang nhiên công khai danh tính là ông Sinh.

Dù biết ông Tấn là kẻ đã ra tay với con gái mình nhưng vì sợ mọi chuyện năm xưa vỡ lở, bà Sa (Ngân Hạnh) tiếp tục nghe lời ông Tấn diễn tiếp màn kịch đã được hắn sắp đặt trước.

Bà Sa lao tới nhà chồng Thy, yêu cầu làm rõ chuyện Thy bị tấn công. Không những thế, vừa thấy Nam, bà Sa đã lao vào tát vào mặt cô.

Trong lúc bị dồn ép tới đường cùng, Nam tuyên bố ông Sinh là bố đẻ khiến cả nhà Long như chết lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.