Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 50: Ông Sinh xin lỗi nhà Long, Dũng bị ăn đòn

06/10/2021, 15:43
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 50 hé lộ việc ông Sinh ngại ngùng nhận lỗi khi gặp thông gia, Dũng bị bà Bích đánh tới tấp.

Dũng xui Diệp bỏ người nhà

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 50 mở đầu là cảnh, Dũng (Sỹ Hưng) lén lút gặp Diệp (Bích Ngọc).

Anh chàng cầm tay người yêu và khuyên nhủ: "Em biết gia đình anh không thể tha thứ được bố con họ mà. Nếu em không cắt đứt với họ, làm sao chúng ta có thể ở bên nhau? Em biết là anh yêu em nhiều thế nào mà".

img

Dũng lại khiến Diệp dao động

Trước đề nghị có phần quá quắt của Dũng, Diệp tỏ ra do dự. Cô gái này được coi là nhân vật khó hiểu nhất của Hương vị tình thân.

Hết lần này tới lần khác, Diệp bị Dũng công khai sỉ nhục, thế nhưng chỉ cần anh ta nói vài lời xin lỗi là cô lại bỏ qua hết và quay lại yêu như chưa hề có xích mích.

img

Bà Bích nổi điên khi thấy con gái lén lút qua lại với Dũng

Không ngờ cả hai bị bà Bích (Tú Oanh) phát hiện. "Hai đứa này, đang ban ngày ban mặt như thế mà chúng mày mang nhau ra đây để chim chuột hẹn hò à", dứt lời bà Bích lao tới đánh Diệp trong vòng tay bảo vệ của Dũng.

Ông Sinh mong bố mẹ Long thương Nam

Trong một diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 50, bố mẹ Long (Mạnh Trường) đến thăm ông Sinh (Võ Hoài Nam).

Đây là lần đầu hai bên thông gia gặp nhau. "Để xảy ra những chuyện này tất cả là do lỗi của tôi. Mong anh chị thương lấy cháu", ông Sinh ngại ngùng nói.

img

img

Ông Sinh ngại ngùng khi lần đầu gặp thông gia

Ở Hương vị tình thân phần 2 tập 49, quan hệ của Thy (Thu Quỳnh) và Nam (Phương Oanh) rất căng thẳng. Thậm chí, 2 nàng dâu còn giằng co, cãi vã.

Để giải quyết mâu thuẫn này, ông Khang (Mai Nguyên) phải họp gia đình, mong hai nàng dâu biết cách kiềm chế cảm xúc, ứng xử với nhau bao dung để giữ hoà khí trong gia đình.

Tuy nhiên, đáp lại mong muốn này, Thy đã thẳng thắn trả lời: "Con không làm được đâu ạ. Con của người bị hại và con của kẻ sát nhân không thể sống chung một mái nhà. Cứ nhìn thấy chị ấy là con lại nghĩ bố con đã phải đau đớn như thế nào".

Sau câu trả lời của Thy, Nam đã quyết định chuyển về ở với ông Sinh một thời gian.

img

Long tranh thủ nói chuyện với vợ sau nhiều ngày xa cách

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 50, Long đến tìm gặp Nam sau nhiều ngày xa cách. Khi vợ hỏi thăm những người ở nhà, Long cho hay mọi người ở nhà ai cũng nhớ cô. "Mẹ còn định đòi sang đây, chẳng qua phải ở nhà trông bà thôi", Long kể với vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.