Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 56: Nam báo tin vui, Thy gặp biến

14/10/2021, 09:23
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 56 hé lộ việc Nam có dấu hiệu mang thai, Thy chạm mặt ông Tấn sau khi biết sự thật tày đình.

Nam sắp có bầu?

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 56 mở đầu là cảnh bà Bích (Tú Oanh) phân trần với Nam (Phương Oanh) rằng hình như Dũng (Sỹ Hưng) cũng yêu Diệp (Bích Ngọc). Bởi dù bà mắng mỏ ngăn cản thì Dũng vẫn kiên trì theo đuổi.

img

Nam ăn khế chua rất ngon lành

“Nhưng bây giờ làm sao mà đến được với nhau. Kể ra mẹ cũng tiếc đấy. Cái thằng đấy bây giờ nó xịn xò phết. Nó vừa làm giám đốc nhá, có xe riêng. Đúng tất cả mọi tiêu chuẩn mà mẹ đề ra. Thế mà đành...” bà Bích nói giọng đầy tiếc nuối.

Đáp lại câu chuyện của mẹ nuôi, Nam tỏ thái độ dửng dưng. Bà Bích tranh thủ lấy lòng con gái nuôi: “Tại vì chọn giữa bố con con với cả thằng Dũng thì tất nhiên em Diệp phải chọn gia đình nhà mình rồi”. Nam đánh trống lảng rồi đi vào nhà.

img

Bà Bích dường như đã đoán ra được điều gì đó

Bà Bích tự đắc, cho rằng Nam không bỏ được bà. Thấy Nam ăn khế ngon lành, bà cũng tiện tay đưa quả khế lên miệng, vừa cắn một miếng đã nhăn nhó. Đến lúc này bà Bích mới ngớ ra, tròn mắt tỏ vẻ phấn khích.

Theo dõi đoạn review này, nhiều khán giả đoán rằng Nam đã mang bầu và sẽ báo tin vui này trong Hương vị tình thân phần 2 tập 56. Một số khán giả bình luận trên fanpage TVAd: "Long Nam xứng đáng hưởng hạnh phúc trọn vẹn", "Nam có bầu thật rồi, vui quá"...

Thy biết sự thật quan trọng

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 56 còn hé lộ cảnh ông Tấn (Hồ Phong) gọi điện cho Dũng và được biết Dũng đang hẹn cafe nói chuyện với Thy (Thu Quỳnh).

img

Ông Tấn chạm mặt Thy

Thái độ của ông Tấn khi nghe chuyện này rất sốt ruột. Tấn sau đó còn chạm mặt Thy và cảnh Thy xuống xe, đối đầu ông Tấn với ánh mắt căm hận khiến khán giả tò mò những diễn biến tiếp theo. Liệu ông Tấn có làm hại Thy sau khi biết những việc cô đang âm thầm làm?

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 55, Chiến "chó" (Anh Tuấn) cho biết toàn bộ bằng chứng để minh oan cho ông Sinh (Võ Hoài Nam) đã bị mất. Tuy nhiên, Chiến quyết định sẽ làm nhân chứng trước toà để nói sự thật về kẻ giết ông Thắng.

Luật sư của Long (Mạnh Trường) cũng tìm ra một số bằng chứng từ cơ quan điều tra về việc ông Tấn từng làm tay chân cho ông Thắng. Gần đây, Tấn còn có âm mưu định giết ông Chiến.

img

Thy tìm bằng chứng để xét nghiệm ADN giữa Dũng và ông Tấn

Long thông báo cho bà Xuân (Quách Thu Phương) thông tin quan trọng này và dặn bí mật. Tuy nhiên, bà Xuân không giấu được niềm vui, kể cho Thy chuyện ông Sinh bị oan và chính Tấn mới là người giết bố Thy.

Thy còn được biết thêm ông Sinh, ông Tấn và bố của mình từng là người quen cũ, cùng băng nhóm. Giờ đây, ông Tấn đang làm thủ tục chuyển nhiều tài sản cho Dũng. Xâu chuỗi hàng loạt sự việc, Thy vội lao tới nhà mẹ đẻ tìm bằng chứng để xét nghiệm ADN, cô nghi ngờ Dũng là con của ông Tấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.