Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 58: Long gạ gẫm Nam, bà Sa bị vạch mặt

18/10/2021, 10:32
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 58 hé lộ cảnh ngọt ngào của Long - Nam và cảnh bố con ông Sinh đến vạch tội bà Sa trước mặt Thy - Dũng.

Long đòi Nam mang thai đôi

Review Hương vị tình thân tập 58 mở đầu là cảnh Long (Mạnh Trường) gạ gẫm Nam (Phương Oanh) mang thai đôi.

Long nói: "Mình là thua vợ chồng chú Huy rồi đấy. Bây giờ chỉ còn đúng một cách là em sinh đôi cho anh, hai đứa một là mình lội ngược dòng ngay".

img

Long nịnh vợ sinh đôi

Bởi trước đó, bà Dần (NSND Như Quỳnh) từng treo thưởng to cho đứa cháu nào sớm sinh chắt cho bà bế.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Dũng (Sỹ Hưng) và Diệp (Bích Ngọc) vẫn chưa được giải quyết. Diệp đi cùng nam đồng nghiệp, Dũng nhất quyết chặn xe không cho Diệp rời đi. Cô đành xuống xe.

img

Dũng khó chịu khi thấy Diệp đi cùng người đàn ông khác

Dũng ghen vì nam đồng nghiệp chở Diệp. Trước đó Diệp nhất quyết nói lời chia tay Dũng vì cô không thể cắt đứt tình chị em với Nam, nhưng Dũng không bỏ cuộc mà vẫn tiếp tục theo đuổi Diệp.

Bố con ông Sinh vạch mặt bà Sa

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 58 cho thấy bà Sa (Ngân Hạnh) sợ hãi, đau đớn tột độ khi bị ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) tố cáo những tội ác trong quá khứ, khiến bà bị các con quay lưng.

Ông Sinh còn chỉ thẳng mặt Dũng nói: "Chính vì bố mày mà tao phải chịu án 20 năm tù oan".

img

Cảnh bố con ông Sinh đến vạch tội bà Sa

Sau đó ông vạch mặt bà Sa: "Mày đã phản bội chồng mày để có con với thằng Tấn (Hồ Phong), chính là thằng này. Chúng mày đã lập ra âm mưu để trừ khử lão Thắng, bây giờ 3 mẹ con chúng mày sẽ phải trả giá nghe chưa?".

Dũng ngỡ ngàng, ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra, quay sang hỏi bà Sa: "Mẹ ơi sao lại có chuyện này ạ". Run sợ khi bị ông Sinh chất vấn, bà Sa khóc lóc, thanh minh với Dũng: "Không, không phải thế đâu con".

Lúc này, Nam đẩy Dũng ra và nói: "Mày mới là con của kẻ giết người. Sao? Giờ các người hiểu cảm giác của tôi chưa? Tôi sẽ trả lại tất cả những gì các người đã đối xử với tôi. Luật nhân quả không trừ một ai đâu bà Sa ạ".

img

Bà Sa hoảng loạn khi mọi tội lỗi trong quá khứ bị vạch ra trước mặt hai con

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 57, mối quan hệ tội lỗi của Sa vào ông Tấn đã bị Thy (Thu Quỳnh) làm sáng tỏ.

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 58 nổ ra cuộc tranh cãi từ phía khán giả. Bình luận trên fanpage TVAd, một bộ phận khán giả hả hê khi mẹ con bà Sa phải nhận hậu quả sau những tội ác mình đã làm: "Hay quá, có lẽ tập này ông Tấn và bà Sa sắp phải nhận quả báo", "Bà Sa và Thy xứng đáng nhận kết cục như thế này. Bao ngày tháng làm cuộc đời Nam khổ sở mà cứ nhởn nhơ rồi",...

Tuy nhiên, có khán giả cho rằng: "Mặc dù bà Sa, Khánh Thy mưu mô, xảo trá nhưng nếu bố Sinh và Nam hành xử thế này không giống với tính cách nhân văn, nghĩa khí thường ngày của hai bố con chút nào". Cũng có người cho rằng, đây chỉ là giấc mơ của phía mẹ con Thy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.