Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 59: Fan nổi đóa vì hành động kỳ lạ của Nam

19/10/2021, 11:41
image

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 59, Nam (Phương Oanh) vẫn giấu Long (Mạnh Trường) tin vui có bầu.

Bà Sa cầu xin Thy

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 59 mở đầu là cảnh bà Sa (Ngân Hạnh) cầu xin Thy (Thu Quỳnh) vì sợ Dũng (Sỹ Hưng) sốc khi biết được bố mình là kẻ giết người.

img

Bà Sa khóc lóc xin Thy không tiết lộ sự thật

"Con có thể đối xử với mẹ thế nào cũng được nhưng mẹ chỉ xin con đừng để cho em con phải đau lòng. Mẹ xin con đấy!".

Thy nhìn bà Sa bằng ánh mắt vô hồn, rồi bất chợt nở nụ cười lạnh lùng, lấy tay lau nước mắt cho mẹ. Cô nói bà Sa đừng lo lắng quá, khuyên bà cứ nghỉ ngơi. Thấy bát cháo để ở bàn, Thy hỏi có phải do ông Tấn nấu cháo cho mẹ.

img

Thy mỉa mai bà Sa

“Nguội hết rồi này, để con nấu cho mẹ bát khác”, Thy nói bằng giọng tỉnh bơ nhưng có chút giễu cợt. "Mẹ yên tâm, con sẽ vẫn là đứa con hiếu thảo của mẹ, còn những chuyện khác tính sau đi”, Thy nói.

Nam vẫn giấu tin vui với Long

Trong một diễn khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 59, Nam (Phương Oanh) vẫn giấu Long (Mạnh Trường) tin vui có bầu. Long quay ra nhìn vợ nhận xét về sự đổi khác ở Nam, nói cô "sáng nắng chiều mưa".

img

Nam vẫn chần chừ chưa báo tin vui cho Long

“Kiểu này đúng là phải sản xuất thêm một đàn baby shark nữa để anh còn có thêm đồng minh, không thì em suốt ngày bắt nạt anh”, Long nửa đùa nửa thật.

Ở Hương vị tình thân phần 2 tập 58, Nam định báo tin vui thì lại nhận được tin bất lợi cho bố Sinh (Võ Hoài Nam) rằng, lão Tấn tố ông Sinh mua chuộc Chiến “chó” để hắn ra làm chứng minh oan cho ông Sinh.

img

Nam vẫn đang lo lắng khi ông Sinh chưa được minh oan

Đến thời điểm hiện tại, Nam chưa yên lòng về chuyện minh oan cho bố Sinh, do chưa đủ nhân chứng và bằng chứng thuyết phục.

Chưa thể hóa giải khúc mắc với Thy, Nam vẫn phải chấp nhận sống xa nhà chồng, xa bà Dần (NSND Như Quỳnh), điều này cũng khiến cô trăn trở.

Việc Nam chần chừ thông báo tin vui với Long và mọi người khiến nhiều khán giả sốt ruột. Trên fanpage TVAd, một số khán giả bình luận: "Sao Nam chưa nói cho mọi người biết mình mang thai. Phim lằng nhằng quá", "Nam biết có bầu từ tập phim hôm thứ 6, hóng từ thứ 6 sang thứ 2, khả năng hết thứ 3 cũng chưa nói ra được", "Có mỗi chi tiết thông báo mà kéo dài mấy tập chưa xong"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.