Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 61: Khán giả phẫn nộ vì hành động này của Thy

22/10/2021, 09:09
image

Thái độ khó chịu, bất kính của Thy đối với ông Sinh trong Hương vị tình thân phần 2 tập 61 khiến nhiều khán giả phẫn nộ.

Hương vị tình thân phần 2 tập 61 lên sóng tối 21/10 hé lộ nhiều chi tiết quan trọng về mối quan hệ giữa Thy (Thu Quỳnh) - ông Tấn (Hồ Phong) - bà Sa (Ngân Hạnh).

Ông Tấn đã làm đơn tố cáo ông Sinh (Võ Hoài Nam) ép Chiến "chó" (Anh Tuấn) làm nhân chứng khống. Những rắc rối không ngừng đến khiến ông Sinh cũng phải suy nghĩ. Ông quyết định hẹn gặp Thy để nói rõ về thân thế của ông Tấn, bố đẻ Dũng.

img

Ông Sinh hẹn gặp Thy để nói với Thy sự thật

Ông Sinh muốn Thy không gây khó dễ với Nam (Phương Oanh) nhưng Thy ngay lập tức từ chối. Theo Thy đây là cái giá bố con Nam phải chịu. Thy muốn bố con Nam biến ra khỏi cuộc đời cô, thậm chí chết đi.

Ngược lại, ông Sinh đã đe dọa nếu Thy không để Nam yên thì sẽ công bố những bí mật gia đình Thy cho mọi người biết. Điều ông muốn chỉ là bình yên.

Thy lại sai người đánh thuốc mê ông Sinh để cướp chiếc điện thoại có chứa bằng chứng lão Tấn giết bố đẻ. Nhưng ngay sau đó, cô bị mai phục. Đàn em của Tấn đánh ngất Thy và bắt cóc cô sang chiếc xe khác và chở đi.

img

Thy tỏ ra khó chịu, bất kính với ông Sinh

Hành động này của Thy khiến nhiều khán giả phẫn nộ. Thậm chí, có người còn hả hê khi Thy bị ông Tấn bắt đi, đây được cho là sự trả giá cho những điều vô lý, quá đáng mà Thy đã làm với bố con Nam.

Trong group "Hương vị tình thân VTV1" có hơn 138.000 thành viên, một số khán giả bình luận: "Tận hôm nay mà còn vênh váo, láo thì đường lui của em kiểu gì vậy Thy?"; "Điên nhất là Thy biết ông Tấn giết bố mình chứ không phải ông Sinh mà vẫn đố kỵ, ganh ghét bố con nhà Nam. Đúng là tâm xấu thuộc về bản chất rồi, không thể thương Thy được chút nào luôn"; "Thy từ bé đã sống trong sự oán hận của người mẹ, chịu sự ghẻ lạnh và luôn thấy sự thiên vị của mẹ dành cho Dũng nên nhân cách méo mó. Luôn ghen tị khi thấy người khác hơn mình và nhận được nhiều sự quan tâm hơn"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.