Điện ảnh

Hương vị tình thân "quay xe" dữ dội nhưng vẫn chào thua 11 tháng 5 ngày

13/10/2021, 08:31
image

Hương vị tình thân phần 2 chuẩn bị có những tình tiết bất ngờ, tuy nhiên, phim vẫn không nhiều sức hút như 11 tháng 5 ngày.

Hương vị tình thân thiếu nhiệt

Trang Kantar Media Vietnam vừa công bố danh sách top 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất tháng 9/2021. Số liệu này được đo lường dựa trên rating trung bình của 4 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

img

Bảng xếp hạng của Kantar Media Vietnam

Theo đó, bộ phim 11 tháng 5 ngày giữ vững phong độ với mức rating 5,2%. Tuy nhiên, với sự sụt giảm của các đối thủ là các chương trình lớn, phim của Thanh Sơn - Khả Ngân đã vươn lên vị trí số 1, thống trị truyền hình Việt tháng 9.

img

Thanh Sơn - Khả Ngân trong 11 tháng 5 ngày

Trong khi đó, Hương vị tình thân vẫn giữ mức rating 4,2% so với tháng 8, tiếp tục giữ vị trí thứ 4. Thành tích này khiến nhiều khán giả thất vọng bởi phim đang "chạy nước rút" ở những tập cuối cùng. Những mâu thuẫn, hiểu lầm vẫn chưa tìm được lối thoát.

Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh khi nhiều tập gần đây, khán giả đã mất kiên nhẫn vì tình tiết của Hương vị tình thân quá dài dòng, luẩn quẩn.

Thy ngỡ ngàng khi biết sự thật

Theo review Hương vị tình thân phần 2 tập 55, Chiến “chó” (Anh Tuấn) bất ngờ trở lại sau thời gian dài bặt vô âm tín. Điều này đồng nghĩa với việc ông Sinh (Võ Hoài Nam) đang dần tìm được cơ hội đòi lại công lý về vụ án năm xưa.

img

Chiến "chó" trở về, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ sắp tới ở Hương vị tình thân phần 2

Trong tập 54, ông Sinh và Long (Mạnh Trường) lặn lội về nhà Chiến, rồi tìm tới tận xóm nhỏ hẻo lánh tìm dấu vết của Chiến “chó”.

Ông Sinh linh cảm bà cụ từng giặt chiếc áo của Chiến “chó” vì sợ nên trước đó không tiết lộ tung tích. Cuối cùng, ông Sinh và Long đã giáp mặt với Chiến “chó” để tìm bằng chứng minh oan cho ông.

Trong một diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 55, Thy (Thu Quỳnh) thuê người điều tra ông Tấn (Hồ Phong), gây khó dễ cho ông Sinh.

img

Thy ngỡ ngàng khi biết về mối quan hệ giữa bố đẻ và ông Sinh, ông Tấn

Người này báo tin ông Tấn đang bị người ta tố giết người. Người được cô thuê lại quay ra khuyên Thy bình tĩnh, vì đối tượng bị hại chính là bố Thy. “Ông Sinh, bố em và ông Tấn từng là người quen cũ, đúng hơn là cùng băng nhóm”, thám tử tư nói.

Người này còn thông báo, ông Tấn đang làm thủ tục để chuyển nhiều tài sản sang tên cho người mang tên Nguyễn Hùng Dũng. Thy sốc không nói lên lời, bởi Dũng (Sỹ Hưng) chính là em trai cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.