Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 60: Long gạ ngủ cùng Nam, bà Xuân dằn mặt bà Bích

12/07/2021, 19:37
image

Review Hương vị tình thân tập 60, nổi bật là cảnh Long và Nam gần gũi thân mật trên bãi biển, bà Xuân tỏ thái độ gay gắt với bà Bích.

img

Tình yêu của Nam và Long ngày càng mặn nồng

Long - Nam trong men say hạnh phúc

Hương vị tình thân tập 59 có nhiều diễn biến ngọt ngào trong mối quan hệ giữa Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường). Trong chuyến công tác riêng, Long chính thức tỏ tình với Nam trên bãi biển. Tình yêu của cặp đôi chính thức thừa nhận sau nụ hôn ngọt ngào.

Trong review Hương vị tình thân tập 60, Nam và Long tiếp tục có những cảnh mặn nồng trên bãi biển. Long nói với Nam: “Em là động lực để anh làm việc. Ngoài ra, chúng mình có nhiều thời gian ở bên nhau. Và hơn nữa nơi này có nhiều kỷ niệm đẹp”.

Với việc người yêu dành những điều ý nghĩa và chu đáo cho mình, Nam đã dành tặng Long nụ hôn và lời cảm ơn. Long được thể lấn lướt: “Cảm ơn thì tối cho anh sang phòng. Phòng anh hôi lắm, phòng em thơm hơn, thơm như người em ý”.

img

img

Ông Sinh lo lắng khi thấy Nam và Long quá thân thiết

Tất cả hình ảnh tình tứ và lời nói của Long - Nam không thoát khỏi sự theo dõi của ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam). Ông Sinh lo lắng Nam chịu thiệt thòi nên lặn lội tới chỗ Nam đi công tác cùng Long để theo dõi.

Bà Xuân "dằn mặt" bà Bích

Trong diễn biến khác, review Hương vị tình thân tập 60 còn chứng kiến màn đối đầu "cực căng" giữa bà Xuân (Quách Thu Phương) và bà Bích (Tú Oanh).

img

img

Bà Xuân không ngại dùng lời lẽ gay gắt khi biết Nam và Long đang hẹn hò

Biết được chuyện Long và Nam trở thành một đôi, bà Xuân không vừa lòng và đã nói chuyện thẳng thắn với bà Bích: "Chẳng hay ho gì cả, chị về phải dạy bảo nó đi chứ. Hai hoàn cảnh như thế thì làm sao mà hòa hợp được. Mình phải biết mình là ai chứ".

Nghe những lời chê bai từ bà Xuân, bà Bích dù trong lòng rất tức tối nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh, im lặng không phản pháo lại câu nào.

Trước nay, bà Bích luôn mong một ngày Nam sẽ được bước chân làm dâu gia đình hào môn để bà và con gái đẻ có cơ hội được sống sung sướng, đổi đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.