Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 64: Bà Xuân mắng Nam là kẻ mục đích, đong đưa Long

16/07/2021, 08:30
image

Trong review Hương vị tình thân tập 64, biết chuyện Long - Nam đang hẹn hò, bà Xuân tìm mọi cách ngăn cản. Còn bà Sa tung "chiêu" mới.

Bà Xuân cho người theo dõi con trai

Review Hương vị tình thân tập 64 hé lộ những sóng gió đầu tiên trong mối quan hệ tình cảm giữa Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh).

Theo đó, bà Xuân (Quách Thu Phương) phát điên gọi Long về nhà khi có trong tay loạt ảnh ghi lại cảnh anh đang hẹn hò với Nam.

img

Bà Xuân làm ầm ĩ khi biết con trai đang hẹn hò với Nam

Ông Khang (Mai Nguyên) cũng không khỏi bất ngờ trước sự việc này. Ông bực tức trách vợ: "Tại sao em có thể làm việc này với con hả?". Nhưng bà Xuân phản bác: "Tại sao? Con em mà, tại sao em không làm được?".

Trước chứng cứ không thể chối cãi, Long cũng thẳng thắn thừa nhận trước bề trên trong gia đình rằng anh và Nam đang trong mối quan hệ hẹn hò.

Nam bị bà Xuân xúc phạm

Ngay lập tức, bà Xuân đến gặp và đổ tội cho Nam quyến rũ con trai mình.Theo bà Xuân không bao giờ có chuyện con trai bà chủ động đi thích một cô gái nào đó, nếu cô ta không tán tỉnh, "đong đưa" có mục đích.

Bởi, biết bao cô gái trâm anh thế phiệt bà giới thiệu mà Long còn không thèm để mắt đến.

img

img

Bà Xuân đến nói lời khó nghe với Nam

Nghe đến đây, Nam quay sang ngạc nhiên hỏi: "Ý bác là cháu không xứng với anh Long ạ?". Nào ngờ, bà Xuân khẳng định: "Đương nhiên rồi!".

Review Hương vị tình thân tập 64 hé lộ phân cảnh bà Sa (Thu Hạnh) gặp gỡ và nói chuyện với bà Dần (NSND Như Quỳnh). Có vẻ như bà Sa đang âm mưu, toan tính chuyện gì đó khi nói xấu em gái của Nam là Diệp trước mặt bà Dần: "Nó chủ động lừa thằng Dũng nhà con bà ạ". Tiết lộ này khiến bà Dần không khỏi bất ngờ.

Thy ngày càng nham hiểm

Trước đó, trong Hương vị tình thân tập 63, ông Khang nhận Dũng (Sỹ Hưng) vào công ty làm ở vị trí trợ lý cho Long khiến bà Dần lo lắng.

Bà nhắc nhở con trai: “Trợ lý là người thân cận với sếp, biết hết mọi bí mật trong công việc nên con phải rất cẩn thận. Em trai của cháu dâu không thể tính là người nhà mà chỉ là quan hệ thông gia”.

img

Nam tát Dũng giữa công ty

Thy (Thu Quỳnh) đứng ngoài nghe toàn bộ những lời này của bà Dần. Sau đó Thy tỏ bộ mặt đáng thương với chồng: “Em buồn vì anh không có vị trí ở trong nhà, vì rõ ràng mọi người không xem anh là người quan trọng nữa. Em rất sợ con chúng ta bị thiệt thòi”.

Những lời này lại một lần nữa khiến không khí giữa hai vợ chồng trở nên xa cách

Ngoài ra, khi biết Diệp (Ánh Tuyết) bị Dũng sỉ nhục ở công ty của Long, bà Bích (Tú Oanh) cũng chạy thẳng đến nhà bà Sa để trút cơn bực tức. Khi bà Sa nói rằng bà Bích cần dạy lại 2 cô con gái thì bà Bích đã đốp lại: “Chính bà phải dạy 2 đứa con của mình. 2 đứa con bà mới là ký sinh trùng nhé. Con gái thì lừa có thai để lấy được chồng giàu, sau đó lại còn xin cho em trai vào công ty”.

Trong khi đó, Long nhìn thấy sự việc xô xát giữa Nam và Dũng, anh không nhảy vào bênh Nam nhưng cũng đánh ánh mắt không hài lòng với chị em nhà Thy – Dũng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.