Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 65: Nam hỏi thẳng Long “anh cũng coi thường em à?”

19/07/2021, 07:49
image

Review Hương vị tình thân tập 65 nổi bật là cảnh Nam rớm nước mắt nghẹn ngào hỏi Long: "Anh cũng thấy em không xứng với anh à?".

Long khiến Nam tổn thương

Trong review Hương vị tình thân tập 65, Long (Mạnh Trường) đến tìm Nam (Phương Oanh) rủ cô đi mua sắm váy áo mới. Long chọn cho Nam những bộ váy nữ tính, sang chảnh cho xứng bạn gái giám đốc.

Có lẽ nhận xét của bà Xuân (Quách Thu Phương) về việc Nam "nam không ra nam, nữ không ra nữ" đã tác động lớn đến hành động của Long.

img

Long đưa Nam đi mua sắm

Sau đó, Long đưa người yêu đi ăn uống và đề xuất ý tưởng muốn cô đi học thêm vì muốn Nam có ngoại hình và học vấn tương xứng với mình. Nhưng điều này đã chạm vào lòng tự ái của Nam. Cô nói: “Anh đừng tạo thêm cho em áp lực nữa được không?".

Long nói: "Anh chỉ lo cho em thôi mà, anh chỉ muốn tốt cho em thôi".

img

Nam khóc nghẹn khi nói chuyện với Long

Nam đã biết rõ ý định của Long nên hỏi thẳng: "Giống như vừa rồi anh đi mua váy cho em á? Là anh thấy em mặc không được đẹp đúng không? Giờ anh muốn em đi học thêm nữa. Để em đoán, anh cũng thấy em không xứng với anh à".

Nam và ông Sinh nhận cha con?

Ở một diễn biến khác, Nam dường như đang rất buồn bã vì bị cả gia đình Long (Mạnh Trường) phản đối chuyện tình cảm.

Cô ra công viên và có lẽ chợt nhớ đến ông Sinh (Võ Hoài Nam) nên rút điện thoại ra gọi. Thấy điện thoại con gái gọi đến, ông Sinh do dự một lúc rồi nói: "Alo, bố đây con".

img

Ông Sinh xưng bố khi nhận được một cuộc điện thoại

Cách xưng hô này khiến khán giả tò mò, không biết ông vì nhớ thương con gái quá nên buột mồm xưng hô như vậy, hay hai bố con đã nhận nhau trong tập này.

Trước đó khi thừa nhận đang hẹn hò với Nam, cả nhà Long ra sức phản đối. Đến ông Khang (Mai Nguyên) trầm tĩnh nhưng cũng thể hiện quan điểm rằng lâu nay ông để Nam gần gũi với gia đình là vì tin Long biết điều gì nên hay không nên.

Khi con trai bảo rằng yêu không có nghĩa là phải tính chuyện hôn nhân, ông Khang càng phản đối vì theo ông, nếu không yêu đương nghiêm túc thì hãy dừng lại để không làm khổ Nam.

img

Bà Dần cũng không ủng hộ chuyện tình cảm của Long và Nam

Còn bà Dần (NSND Như Quỳnh) cũng tuyên bố, bà rất yêu quý Nam nhưng không có nghĩa là ủng hộ cô bước chân vào nhà họ Hoàng làm dâu trưởng. Nghe được những lời này, bà Bích (Tú Oanh) sững sờ vì lâu nay vẫn nghĩ rằng chỉ cần Long yêu Nam, chuyện tình của họ sẽ có bà cụ chống lưng.

Tuy vậy, bà vẫn tràn đầy hy vọng, cố gắng động viên Nam không bỏ cuộc, phải vượt qua khó khăn thử thách để giữ quan hệ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.