Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 67: Khánh gạ gẫm Nam sau khi cô chia tay Long

21/07/2021, 08:30
image

Review Hương vị tình thân tập 67 hé lộ việc Khánh ngỏ lời mời Nam về bên mình, bà Bích ngã ngửa khi biết có camera ghi cảnh ăn cắp vặt.

Nam xấu hổ vì mẹ ăn cắp vặt

Review Hương vị tình thân tập 67 tiếp nối diễn biến của tập trước khi vụ mất cắp vòng vàng của gia đình Long (Mạnh Trường) vẫn khiến Nam (Phương Oanh) mệt mỏi.

img

Bà Bích ra sức thanh minh chuyện ăn cắp đồ nhà Long

Bà Bích (Tú Oanh) tiếp tục thanh minh với Nam chuyện mình ăn cắp. Bà thất vọng khi con không chịu tin mình. Đáp lại, Nam nói rằng bà Bích có thể không ăn cắp chiếc vòng vàng, nhưng lại ăn cắp những thứ khác.

Nam cho biết bản thân rất xấu hổ khi nhìn thấy hành động lén lút ăn cắp vặt của bà Bích được ghi lại tất cả trong camera của gia đình Long.

img

Nam xấu hổ sau những hành động của bà Bích

Trước đó, trong Hương vị tình thân tập 66, sự thật về người đổ lỗi cho bà Bích đã được tiết lộ. Theo đó bà Sa là người muốn hãm hại bà Bích và Quỳnh Thy (Thu Quỳnh) chính là người xóa hình ảnh ngày xảy ra vụ mất trộm trong nhà.

Nam sẽ rời công ty của nhà Long?

Review Hương vị tình thân tập 67 hé lộ cảnh Nam gặp Khánh (Sơn Tùng) sau khi chia tay Long. Khánh đã rủ Nam về công ty mình làm việc.

img

Khánh gạ gẫm Nam về công ty mình làm việc

Khánh nói: "Em giỏi giang, lại vừa mắt anh, nếu anh không mời em về sớm, nhỡ nơi khác cướp mất thì sao?". Sau đó, anh chàng còn nói rằng: "Mà anh biết rằng sớm muộn gì em cũng rời công ty thằng Long, nên anh phải săn đón em trước".

Tuy nhiên, có vẻ như Nam đã "bắt bài" được màn tung hứng của hai anh chàng Khánh và Long khi hoài nghi lời gạ gẫm này có sự "giật dây" của Long. Nam cho rằng vì muốn âm thầm giúp đỡ Nam nên Long đã nhờ Khánh mời cô về làm việc.

Trong Hương vị tình thân tập 66, Nam gặp Long và đặt vấn đề muốn kiểm tra camera gia đình của anh. Nam cho rằng đây là việc rất cần thiết, bởi nếu bà Bích không lấy thì bà Xuân (Quách Thu Phương) nợ mẹ Nam một lời xin lỗi.

img

Nam quyết định chia tay với Long

Vì thấy người yêu nóng giận, Long đã đưa cho Nam xem đoạn clip ghi lại cảnh bà Bích lấy trộm đồ ăn tại nhà bà Xuân. Nhưng Long cũng giải thích rằng, tất cả hình ảnh trong camera hôm chiếc vòng vàng bị mất đã bị xóa.

Dù vậy, Nam vất tỏ ra thất vọng, buồn bã. Sau mọi chuyện, Nam đã nói với Long: “Mình chia tay nhé. Thực sự bây giờ, em đang rất xấu hổ. Em không dám đối diện với anh đâu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.