Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 68: Bà Bích bị công an "sờ gáy"

22/07/2021, 07:55
image

Trong review Hương vị tình thân tập 68, bà Bích hùng hổ ném mắm tôm vào bà Sa. Nhưng sau đó hoảng sợ khi có giấy triệu tập lên công an phường.

Bà Bích bị công an triệu tập

Review Hương vị tình thân tập 68 mở đầu là cảnh bà Bích (Tú Oanh) tìm đến cửa hàng của bà Sa (Thu Hạnh) để trả thù.

img

Bà Bích ném mắm tôm trước cửa hàng của bà Sa

Ngay khi bà Sa cùng khách hàng vừa bước ra, bà Bích liên tục ném mắm tôm tới tấp với gương mặt vô cùng bức xúc. Vừa hành động, bà Bích vừa tuyên bố: "Chưa hết đâu, bao giờ đến nhà tôi quỳ xuống xin tôi mới tha".

Khi trút hết chất bẩn mình đã chuẩn bị, bà Bích còn lớn tiếng đe dọa: “Chưa hết đâu, bao giờ đến nhà tôi, quỳ xuống xin tôi mới tha”.

Trở về nhà sau khi đe dọa bà Sa bằng chất bẩn, bà Bích mới bình tĩnh và bắt đầu tỏ ra lo sợ. Thấy mẹ ngồi co ro trên giường ôm gối, Nam đã hỏi xem mẹ mệt hay không? Bà Bích chẳng nói chẳng rằng, chỉ lắc đầu và run sợ. Tưởng mẹ ốm, Nam đã đi nấu cháo cho mẹ.

img

Đúng lúc này, Diệp từ dưới nhà chạy lên gọi mẹ thất thanh. Thấy vậy, Nam quay ra hỏi em xem có chuyên gì. Diệp cố tình giấu Nam nhưng cuối cùng cũng phải đưa ra văn bản triệu tập bà Bích đến cơ quan công an làm việc.

Bà Dần không tin lời bà Bích

Trước đó, trong Hương vị tình thân tập 67, bà Bích tìm gặp bà Dần (NSND Như Quỳnh) để thanh minh về việc không lấy chiếc vòng vàng.

img

Bà Bích tìm gặp bà Dần để thanh minh

Bà Bích dẫn chứng việc bà Dần một lần để quên vòng vàng trong tủ lạnh nhưng đã đem trả. Vừa khóc lóc bà Bích vừa than nghèo, kể khổ.

Tuy nhiên, bà Dần vẫn không bỏ qua: “Tôi thương Nam nên mới nhận Nam vào làm”. Thấy bà Dần không thông cảm, bà Bích đã tức giận có thái độ, lời nói thiếu lễ độ với chủ nhà. Trên đường ra khỏi nhà, bà Bích tiếp tục lời qua, tiếng lại với bà Xuân.

Bà Xuân thấy vậy trách móc mẹ vì đã để bà Bích vào nhà. Bà Dần khi bị con dâu nói chỉ biết chấp nhận. “Tôi già rồi, có mắt cũng như mù, vô dụng rồi. Tôi sẽ nằm im một chỗ, không can thiệp vào việc của các anh các chị nữa. Nhưng, mong chị cũng đừng coi tôi như người thừa trong nhà này, chị Xuân ạ”, bà Dần nói.

Nam và Long tiếp tục hiểu lầm

Hương vị tình thân tập 67 cũng cho thấy Nam tổn thương vì chuyện của mẹ và cách cư xử của Long (Mạnh Trường). Có vẻ như cô hiểu lầm anh cố tình xóa đoạn video có thể minh oan cho mẹ cô chuyện chiếc vòng vàng.

Khi chán chường uống rượu ở bar, thấy Khánh (Sơn Tùng) xuất hiện và mời mình sang công ty anh ta làm việc, cô đoán được Long sắp xếp điều này và rất thất vọng vì cho rằng anh muốn đuổi việc cô mà không dám thẳng thắn.

img

Nam đau đớn chia tay Long sau những hiểu lầm

Cô chất vấn khi gặp anh trong tình trạng say: "Tại sao anh muốn đuổi tôi không nói trước mặt tôi đây này? Sao phải nhờ người khác nhận tôi về làm làm gì?". Long trách Nam không chịu trưởng thành: "Tại sao lúc nào em cũng đặt cái tôi của mình lên trên tất cả mọi thứ thế?".

"Mặc kệ tôi! Tôi là như thế đấy! Anh đừng quan tâm tới tôi nữa” Nam đáp và bỏ đi. Về nhà, cô gái vốn mạnh mẽ này không kìm được, khóc rưng rức trong vòng tay em gái. Hôm sau tại công ty, cô đưa đơn thôi việc, Long muốn giải thích về việc mình làm nhưng Nam không muốn nghe.

"Nghe anh, tạm thời về chỗ Khánh làm đã, chờ mọi việc ổn thỏa rồi tính tiếp", Long nói, khuyên cô tranh thủ đi học để nâng cao trình độ như anh gợi ý trước đây. Cuối tập phim, Nam vẫn quyết định chia tay Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.