Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 69: Nam bị ức hiếp, fan triệu hồi "Quỳnh búp bê"

24/07/2021, 09:26
image

Trong Hương vị tình thân tập 69, Nam phải chịu nhiều lời mắng nhiếc, khinh miệt từ bà Xuân khiến khán giả thương xót.

Bà Bích “lật mặt” với Nam

Hương vị tình thân tập 69 mở đầu là cảnh bà Bích (Tú Oanh) tìm tới tận công ty Long (Mạnh Trường), nhờ anh nói đỡ một tiếng với nhà bà Sa (Thu Hạnh). Theo bà Bích, dù sao Long cũng là người yêu của Nam (Phương Oanh) nên việc giúp đỡ cũng không phải là chuyện gì quá khó khăn.

img

Bà Bích "mặt dày" đến tìm Long nhờ giúp đỡ

Tuy nhiên, Long tỏ ra lạnh tùng nói rằng cả hai đã chia tay, việc của người này không liên quan đến người kia. Hơn nữa Long không đồng tình với hành động của bà Bích với gia đình bà Sa.

Nam bất ngờ xuất hiện khiến bà Bích "đứng hình”. Nhưng khi Nam không nói giúp bà Bích trước Long, bà quay ra mắng Nam "khác máu tanh lòng", dửng dưng.

Trở về nhà, Nam nói với bà Bích về khả năng gia đình Thy rút đơn kiện, nhưng họ đòi bồi thường khoản tiền lớn, hoặc 500 triệu, hoặc xử lý hình sự. Bà Bích đòi dùng căn nhà để lấy tiền bồi thường. Nam và Diệp không đồng ý. Diệp lỡ miệng nói giữ lại căn nhà để bố đẻ Nam còn biết tìm đến. Bà Bích giãy nảy mắng mỏ bố Nam là ngữ bỏ con, không ra gì.

img

Nam mơ về bố sau quá nhiều áp lực

Trong lúc quá tuyệt vọng, Nam mơ gặp ông Tuấn (Công Lý) kể lể về những rắc rối của gia đình, nhưng hóa ra Nam lại đang ôm nhầm ông Sinh (Võ Hoài Nam). Ông Sinh đau xót khi nhìn thấy Nam đau khổ nhưng không thể đứng ra đường đường chính chính giúp đỡ, che chở.

Long cãi mẹ, âm thầm giúp đỡ Nam

Trong một diễn biến khác, Long nhờ Huy (Anh Vũ) về việc nói đỡ với mẹ con Thy (Thu Quỳnh), đồng thời Long chuyển khoản số tiền để nhờ Huy đứng ra lo liệu. Long trước đó đã đưa nhưng Nam không nhận 500 triệu đồng, vì lòng tự trọng của Nam rất cao.

img

Ông Sinh đe doạ bà Xuân

Bà Xuân (Quách Thu Phương) nghe được câu chuyện liền đi tìm Nam. Bà Xuân mỉa mai sau bao nhiêu chuyện mà cô vẫn còn mặt mũi đến công ty, nộp đơn nghỉ việc là thật hay nộp cho vui. Bà cho rằng Nam cố tình ở lại công ty để chèo kéo Long. Nam cãi lại bà Xuân đặt điều, nhưng bà nói chuyện Long âm thầm chuyển tiền lo lót cho bà Bích thoát tội.

Thấy cảnh con gái bị ức hiếp, ông Sinh nhanh chóng bước tới đe doạ bà Xuân. Bà Xuân sợ quá ngã dúi dụi. Nam không để cho bà Xuân bỏ về, cô kéo bà tới nói chuyện rõ ràng với Long.

img

Long khó chịu khi bà Xuân hành động thiếu suy nghĩ với Nam

Trước thái độ khó chịu của bà Xuân, Long gắt lên: “Chuyện không có gì mẹ cứ làm rối tung lên. Nam không lợi dụng con, mẹ còn muốn con phải làm gì nữa”.

Hương vị tình thân tập 69 cũng chứng kiến sự việc bà Sa biết được về ông Sinh. Trong quá khứ, vợ chồng bà Sa cũng dính dáng tới chuyện xã hội đen cùng ông Sinh, giữa họ có những ân oán riêng.

Kết thúc Hương vị tình thân tập 69, nhiều khán giả bình luận: “Cụ Danh Dũng ăn gì con “cúng” để cho cái kết “Quỳnh búp bê” tẩn My Sói về nơi sản xuất”, “Anh đạo diễn ơi vì anh mà chúng tôi mất ngủ thương cho Nam gây nên nghiệp nặng vì căm ghét bà Sa Bích Xuân thôi”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.