Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 69: Ông Sinh "đi đường quyền" với bà Xuân?

23/07/2021, 07:51
image

Trong review Hương vị tình thân tập 69, ông Sinh trợn mắt, đe doạ khi thấy bà Xuân xúc phạm Nam.

Bà Xuân sỉ nhục Nam

Review Hương vị tình thân tập 69 hé lộ cảnh bà Xuân (Quách Thu Phương) gặp Nam (Phương Oanh) để trách mắng: “Mẹ con cô chuyện gì cũng dám làm. Trộm cắp, đập phá, đánh người, vậy thì việc vòi vĩnh tiền của con trai tôi cũng là điều dễ hiểu thôi”.

img

Bà Xuân liên tục mỉa mai, xúc phạm Nam

Trong khi Nam đang nghe bà Xuân nói, đột nhiên ông Sinh (Võ Hoài Nam) xuất hiện và quát lớn: “Này bà kia, bà ăn nói cái kiểu gì thế hả?”. Khi Nam ngăn cản, ông Sinh đã bỏ đi.

Được thể lấn tới, bà Xuân nói với thái độ kênh kiệu: “Coi như tôi bố thí cho cô. Bố thí cho hành động cô đã đỡ nhát dao cho thằng Long nhà tôi. Nhưng, tôi cũng đang không hiểu hành động đó là thật hay là có ý đồ gì khác nữa”.

img

Ông Sinh đe doạ bà Xuân

Ông Sinh khi đang bước đi, nghe thấy điều bà Xuân nói đã lao tới, chỉ thẳng mặt bà Xuân quát: “Câm mồm! Nó đã hi sinh cho con trai bà. Mà bà sống vô ơn thế à? Bà nói lại câu nữa xem nào?”.

Nhìn hình ảnh này, nhiều khán giả mong ông Sinh "đi đường quyền" với bà Xuân sau những lời lẽ xúc phạm, khinh miệt của bà về Nam.

Nam bị mẹ con Thy dồn vào đường cùng

Cũng trong review Hương vị tình thân tập 69, Nam đã nói với bà Bích (Tú Oanh) về việc gia đình bà Sa (Thu Hạnh) có thể rút đơn kiện. Bất ngờ vì thông tin này, bà Bích thảng thốt nói: “Thằng Long nó nghĩ lại, nó nói giúp mình à?”.

Thấy mẹ nhắc đến Long, Nam tức giận: “Mẹ có thể đừng nhắc đến anh ấy không? Sao lúc nào cũng Long thế?”.

img

Bà Bích tìm đến bà Sa cầu xin rút đơn kiện

Trước đó, trong Hương vị tình thân tập 68, vì cay cú khi bị bà Sa châm chọc dẫn đến bị đuổi việc, bà Bích tìm đến tận cửa hàng của bà Sa để ném mắm tôm. Lợi dụng cơ hội, gia đình bà Sa quyết định đâm đơn khởi kiện hành vi của bà Bích đến cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, với tính cách thiếu kiềm chế, bốc đồng, lại bị bà Sa liên tục đả kích, bà Bích tiếp tục tranh cãi, xô xát với bà Sa. Điều này đã khiến, cơ quan chức năng có thêm căn cứ để xử lý trách nhiệm hình sự.

Khi tỉnh ngộ, bà Bích cầu xin bà Sa tha thứ. Thậm chí, bà Bích còn ép Diệp xin lỗi Dũng, thừa nhận mình sai vì đã lừa con bà Sa trên mạng. Bà Bích còn bắt ép Nam xin lỗi gia đình bà Sa vì thái độ không đúng mực của mình trong giao tiếp. Vậy nhưng, Nam không chịu và có thái độ cứng rắn với bà Sa.

img

img

Nam nín nhịn khi bị Thy lên mặt

Ở diễn biến khác, Nam đã gặp Thy (Thu Quỳnh) cầu xin gia đình Thy tha thứ để mẹ không phải đi tù. Đáp lại lời đề nghị của Nam, Thy đã thể hiện rõ bộ mặt của mình khi đặt vấn đề Nam phải đền bù 500 triệu.

Thừa biết gia đình Nam khó khăn, Thy còn khuyên Nam đi vay Long. Vì Thy cho rằng, tổn thất trong tình yêu của 2 người đáng giá 500 triệu. Nghe điều này, Nam vô cùng tức giận nhưng không thể làm gì hơn ngoài việc nhẫn nhịn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.