Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 70: Bà Bích vứt bỏ Nam, dắt Diệp bỏ nhà đi trốn nợ

26/07/2021, 08:36
image

Trong review Hương vị tình thân tập 70, Nam phẫn uất khi bắt quả tang bà Bích một lần nữa bỏ rơi mình, chỉ dắt theo Diệp chạy trốn nợ.

Bà Bích bỏ nhà đi trốn nợ

Review Hương vị tình thân tập 70 mở đầu là cảnh bà Bích (Tú Oanh) bị đám đòi nợ vây quanh đòi trả tiền đền bù.

Trước đó, khách hàng bị tạt mắm tôm bị tổn thương mặt đòi bà Bích đền 300 triệu, bằng không xã thuê xã hội đen gây thương tích cho ba mẹ con. Gia đình bà Sa (Thu Hạnh) cũng đòi 500 triệu để làm lại cửa hàng.

img

img

Nam uất nghẹn khi nhiều lần bị bà Bích bỏ rơi

Đúng lúc đó, Nam (Phương Oanh) một lần nữa tăng xông khi cảnh mẹ nuôi ôm đồ chạy trốn để bỏ lại cô với đống nợ chồng chất.

"Mẹ lại định chạy trốn đúng không? Tại sao lần nào gây ra chuyện mẹ cũng muốn bỏ trốn rồi vứt con lại một mình để giải quyết hậu quả thế hả mẹ? Tại sao? Tại sao?", Nam uất nghẹn nói với bà Bích.

Bà Bích còn cãi cố là không bỏ trốn. Nam giằng chiếc túi xách, vừa giằng vừa ném xuống đất và thét lên trong tuyệt vọng. Lần trước khi vay xã hội đen hơn một tỷ, bà Bích cũng chọn cách bỏ trốn để mặc Nam xoay xở, cho tới khi không còn chốn dung thân và mọi chuyện êm đẹp mới quay trở về.

Nam rời công ty của Long

Trong review Hương vị tình thân tập 70 hé lộ cảnh Nam quyết định nghỉ việc. Long (Mạnh Trường) dù ra sức níu kéo Nam ở lại và đề nghị giúp đỡ người mình yêu nhưng cô từ chối.

img

Nam dứt khoát cắt đứt mọi quan hệ với Long

"Em sẽ không đồng ý đâu. Anh biết tính em mà", Nam nói. Long cố thuyết phục: "Em không phải làm như vậy, mình cố gắng được mà".

Nam chỉ im lặng, cố nén khóc rồi bỏ đi. Lòng tự trọng bị tổn thương vì những lời lẽ xúc phạm của mẹ Long dành cho Nam và gia đình, cô khó có thể làm như không có chuyện gì xảy ra để tiếp tục ở bên Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.