Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 71: Dồn Nam vào đường cùng, bà Xuân bị tát "lật mặt"

27/07/2021, 08:30
image

Review Hương vị tình thân tập 71 hé lộ cảnh gia đình Long kéo đến nhà Nam đấu tố, bà Xuân lớn tiếng quát chồng và phải nhận về cái kết đắng.

Nam bị ép nhận tội

Review Hương vị tình thân tập 71 mở đầu là ảnh cả gia đình Long (Mạnh Trường) tìm đến nhà Nam (Phương Oanh) để... hỏi cho ra nhẽ về vụ đâm dao.

img

Nam bất lực khi bị mọi người quay lưng

Bị bà Xuân (Quách Thu Phương) dồn ép đến đường cùng, Nam cay đắng hỏi: "Vậy cháu phải diễn vai thủ phạm bác mới vừa lòng đúng không?". Sau đó, cô cười ra nước mắt: "Đúng, là cháu làm! Mọi người hài lòng chưa?".

Khi Nam nói xong câu nói này, bà Bích (Tú Oanh) chỉ cúi gằm xuống đất. Bà Xuân thì nở nụ cười đắc thắng, tự mãn trước mặt chồng. Bà Dần (NSND Như Quỳnh) nhìn theo Nam với ánh mắt buồn đau. Ông Sinh (Võ Hoài Nam)ở ngoài sân nhìn con gái chỉ biết nuốt nước mắt vào trong. Về phía Long, anh chỉ biết thất thần nhìn người con gái mình yêu vừa khóc vừa rời đi.

img

img

Bà Sa tiếp tục lợi dụng Kỳ Duyên để đâm sau lưng mẹ con Nam

Trước đó, trong Hương vị tình thân tập 70, Kỳ Duyên (Nam Anh) sau khi nghe lợi dụ dỗ từ bà Sa (Thu Hạnh) đã gặp bà Bích để đưa tiền. Kỳ Duyên đã nói với bà Bích: “Số tiền này đủ để cho bác lo liệu những điều rắc rối, đỡ phải đi ngồi tù”.

Khi bà Bích hỏi Kỳ Duyên có ý đồ gì, cô đã nói thẳng: “Ở đời đâu có ai cho không ai cái gì. Chắc bác cũng biết, con gái bác và người đâm anh Long có quan hệ gì đúng không?”. Kỳ Duyên cho rằng, Nam đã dựng lên chuyện này để lừa Long.

Bà Xuân bị ông Khang “đi đường quyền”

Review Hương vị tình thân tập 71 còn hé lộ cảnh xung đột giữa bà Xuân và ông Khang (Mai Nguyên).

Nói đến việc ép Nam nhận tội, ông Khang bức xúc với vợ: "Tại sao em có thể làm việc xấu xa hèn hạ như thế!".

img

Ông Khang không kiềm chế được khi bị bà Xuân xúc phạm

Đáp lại, bà Xuânnói rằng ông Khang mới là một... thằng hèn khi lúc nào cũng chỉ biết nương theo bóng mẹ, không bao giờ thể hiện tình cảm với vợ trước mặt mẹ, cũng chưa bao giờ bảo vệ vợ.

Quá sức chịu đựng, ông Khang quát: "Im ngay" và dành cho bà Xuân cái tát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.