Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 72: Nam yêu tình cũ của Thy, Long sắp lấy vợ

28/07/2021, 09:30
image

Review Hương vị tình thân tập 72 cũng là tập 1 phần 2 hé lộ cảnh Nam và Long đã có nhiều thay đổi và đều có người yêu mới.

Long và Nam chạm mặt

Review Hương vị tình thân tập 72 cũng là tập 1 phần 2 được chuyển tới mốc thời gian 3 năm sau. Khi đó, Nam (Phương Oanh) đã thay đổi diện mạo, đi làm ở một công ty khác.

Lúc này, Nam đã ở bên một người đàn ông khác là Phi (Tô Dũng). Phi vừa là sếp, vừa là bạn trai của Nam.

img

Nam giới thiệu Phi là bạn trai

Nam được giới thiệu tới lắp thêm hệ thống chiếu sáng cho một căn nhà, và đi lại toàn bộ đường điện nước của căn biệt thự. Nam cho rằng chủ nhà cầu kỳ, nhà vốn đẹp nhưng vẫn muốn thay đổi.

“Vợ chồng nhà này chắc vừa phải có tiền, vừa có gu thẩm mỹ lắm luôn anh nhờ”, Nam hỏi. Nam vừa quay đi thì Long (Mạnh Trường) và vợ tương lai bước tới. Người bạn gọi giật Nam quay lại, nói Nam chính là kỹ sư anh giới thiệu cho vợ chồng Long sửa nhà. Cả Nam và Long đều sững sờ nhìn nhau.

img

img

Long và Nam lần đầu chạm mặt sau 3 năm xa cách

Kết thúc Hương vị tình thân tập 71, cũng là tập cuối của phần 1, Long dù biết Nam bị oan nhưng không có phản ứng mạnh mẽ nào chứng tỏ bản lĩnh đàn ông, không hề lên tiếng để bảo vệ người yêu. Anh để Nam ra đi trong uất ức vì bị đổ tội, bị tổn thương sâu sắc.

Mẹ nuôi bán đứng Nam, người yêu không tin tưởng, không bênh vực bảo vệ mình đã khiến Nam phải dứt áo ra đi. Việc Long đi tìm kiếm Nam chỉ diễn ra khi mọi sự quá muộn.

Nam lạnh nhạt với mẹ con bà Bích

Ở một cảnh khác, bà Bích (Tú Oanh) gặp Nam tại mộ của ống Tuấn vào ngày giỗ. Gặp con, bà Bích ngại ngùng nói: “Hôm nay, mẹ làm một mâm cỗ to, cúng bố. Con về ăn cơm với bố cho bố vui”. Nam vẫn khá lạnh nhạt, dửng dưng đối diện với bà Bích.

img

Nam lạnh nhạt sau nhiều lần bị bà Bích ruồng bỏ

Trong Hương vị tình thân tập 71, bà Bích nhận tiền để ép Nam nhận mình là người dàn dựng vụ đâm dao cách đây không lâu trước mặt gia đình Long.

Sau mọi sự việc, Nam đã nói chuyện trực tiếp với mẹ. Khi bà Bích nói công an đã bắt được kẻ đã sát hại Long, Nam cho rằng việc đó không quan trọng.

“Mẹ, hơn 20 năm, con sống với mẹ. Con đã tưởng, mẹ sẽ dành cho con 1 chút tình cảm. Nhưng đến ngày hôm nay, con mới chắc chắn một điều mẹ không dành cho con một chút nào cả, dù chỉ là sự thương hại. Mẹ luôn coi con là đứa trẻ mồ côi, sống nhờ ở đậu trong gia đình này thôi”, Nam vừa khóc vừa nói.

img

Bà Bích sau đó đã cầu xin Nam thông cảm. Thế nhưng, Nam vẫn quyết định bỏ nhà ra đi. Bà Bích dù chạy theo sau, năn nỉ: “Con đã hứa với bố là con sẽ chăm sóc mẹ và em Diệp mà. Con ở lại được không?”.

Nhưng Nam thẳng thắn nói: “Mẹ yên tâm, con sẽ có trách nhiệm với gia đình này. Nhớ em, mẹ nuôi con. Cũng sẽ nhớ, con không phải là con mẹ. Con sẽ có trách nhiệm với mẹ nhưng con sẽ không yêu mẹ nữa”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.