Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 74: Fan hả hê khi bồ mới của Long bị "nghiệp quật"

31/07/2021, 08:16
image

Xem Hương vị tình thân tập 74 nhiều khán giả hả hê và mong rằng Nga sẽ tiếp tục phải trả giá cho những hành động của mình.

Long bị Nga lừa

Hương vị tình thân tập 74 - cũng là tập 3 phần 2 mở đầu là cảnh Thiên Nga (Việt Hoa) đi "quẩy" ở bar nhưng không quên nhắn tin cho Long (Mạnh Trường).

Cô tiết lộ cho Lâm (Trương Hoàng) rằng, cô "lập trình" 2 tiếng một tin nhắn, 3 tiếng một cuộc điện thoại thì Long "chạy vào mắt".

img

img

Nga diễn hình ảnh "gái ngoan" trước mặt Long

Thấy điện thoại của Long gọi đến, Nga vội vàng chạy ra ngoài nghe, nói dối đang đi với dì Liễu, rồi nhanh chóng lái sang chuyện đã đặt bánh khúc cho bà, mai sẽ mang đến. Cô ta còn nửa đùa nửa thật dặn Long không được tơ tưởng ai.

Có thể thấy, Nga vốn là một cô gái có đời sống buông thả ẩn sau vẻ ngoài lương thiện. Trước mặt bà Dần (NSND Như Quỳnh) và Long, Nga xây dựng hình ảnh là một người con gái hiền lành, ngoan ngoãn, thích đọc sách và hết lòng chăm sóc người khác.

Cô thích cùng bạn bè đi chơi quán bar, nói năng bỗ bã, uống rượu. Mỗi khi Long gọi, Nga lại nhanh chóng đóng giả là một người hiền lành, yếu đuối để nói chuyện với mục đích qua mắt anh.

Nga chưa khảo đã xưng

Trong một diễn biến khác, Nga đưa bà Dần đến căn biệt thự mới mua. Bà chọn một căn phòng để ở, bà muốn ở với cháu dâu trưởng.

Đúng lúc đó, bạn Nga gọi điện muốn đến căn biệt thự mới chơi, Nga liền cho thuốc vào nước cam để bà Dần ngủ lịm đi không biết gì.

img

Nga cho bà Dần uống thuốc ngủ để "quẩy" với bạn tại biệt thự

Công nhân sửa nhà đến nhưng không thể vào được, gọi mãi không được đành gọi Nam tới. Cô lấy chìa khóa dự phòng ra mở cửa. Nam bất ngờ thấy Nga và đám bạn đang tiệc tùng rượu chè. Nga nhanh chóng đuổi Nam đi và yêu cầu nhóm bạn giải tán vì sợ lộ bộ mặt thật,

img

Nam chứng kiến toàn bộ sự việc

Nga sợ hãi khi tay bạn ăn chơi gọi điện vì Nam tìm tận tới công ty dò hỏi, sợ lộ chuyện cô ta dàn xếp đánh ghen Nam. Cả hai bèn bàn nhau, xui hắn ta tránh đi vài hôm. Gã đàn ông này lại đòi tiền để bỏ trốn. Nam xuất hiện khiến Nga và tay Lâm kia bất ngờ. Thấy chúng định bỏ đi, Nam chặn lại đòi tính sổ vụ dàn xếp đánh ghen.

"Cô phát hiện ra tôi là người yêu cũ của chồng sắp cưới nên thiếu tự tin thế à?", Nam thẳng thắn nói Nga. Trong khi đó, Nga vừa câu trước "chị chị em em", câu sau đã lộ bản chất, chưa khảo đã xưng.

Nhìn hình ảnh này của Nga, nhiều khán giả hả hê và mong rằng trong những tập tới, cô gái này tiếp tục phải trả giá cho những hành động của mình.

"Xem tập hôm nay đã cái bụng", "Mình thích Nam tát Nga một phát nữa", "Phải để cho gia đình nhà bà Xuân hưởng thụ cô con dâu ngoan hiền tí đã chứ",... là một số bình luận của khán giả.

Chiến "Chó" trở lại

Trong khi Nga đang dần lộ bản chất "gái hư", bà Xuân (Quách Thu Phương) tám chuyện với hội chị em, hết lời khen Nga công dung ngôn hạnh.

img

Bà Xuân vẫn bị đám bạn "dắt mũi"

Bà Sa (Thu Hạnh) nhắc tới cô người yêu cũ của Long sắp cưới vẫn bị bà đánh toác đầu, tí nữa đòi kiện, gia đình Long phải tốn tiền lo liệu. Mọi người khen bà Xuân có hai cô con dâu tuyệt vời.

Trong lúc nói chuyện riêng với con trai, bà Dần lại nói lúc ở nhà Long hình như nghe thấy tiếng Nam. Bà nói dạo này hay nằm mơ thấy Nam. Ông Khang gạt đi, nói do mẹ mình hay nằm mơ do Nam giống người con gái đã mất.

Bà Dần bảo không chỉ mình bà, ngay Long cũng nhớ Nam vì có hôm bà phát hiện Long đang ngắm ảnh Nam.

img

img

Ông Sinh biết Chiến "Chó" đã trở lại

Hương vị tình thân tập 74 còn có cảnh ông Sinh (Võ Hoài Nam) tìm mọi cách chữa bệnh cho chị nhưng tình hình không cải thiện.

Hết đưa lên thành phố, ông Sinh lại đưa về thầy lang nhưng thầy lang cho biết, chị của ông như "đèn cạn dầu", thuốc bây giờ chỉ là động viên tinh thần. Thầy lang nhắc ông Sinh đưa chị về, lo chu đáo cho chị những ngày cuối đời.

Tại nhà thầy lang, ông Sinh thoáng thấy bóng Chiến chó (Anh Tuấn) liền vội vàng nấp vào trong. Chiến cõng bố đến thầy lang để chữa chân - chân của bố Chiến ngày càng teo đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.