Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 75: Long đến nhà tìm Nam, Nga sắp lộ bản chất

02/08/2021, 07:56
image

Trong review Hương vị tình thân tập 75 Nga tìm cách che giấu sự lươn lẹo, Nam cứu bà Dần bị Nga cho uống thuốc ngủ, Long chủ động tìm Nam.

Nga bày kế đuổi Nam

Review Hương vị tình thân tập 75 (tập 4, phần 2) mở đầu là cảnh Thiên Nga (Việt Hoa) tìm cách gạt Nam (Phương Oanh) ra khỏi tầm mắt của Long.

img

Nga sợ bị Nam vạch mặt với Long

Cô viện cớ muốn tìm người khác sửa biệt thự của Long (Mạnh Trường). Nga nói sẽ giới thiệu với Long một người bạn chuyên về điện nước, tuy nhiên Long gạt đi ngay, vì "đã có anh Phong lo cho mình việc này". Câu trả lời này khiến Nga bực tức với lý do "từ khi gặp cô Nam em đã không thích, nhỡ đâu tai bay vạ gió, cô ấy nhắm trúng anh thì sao".

Trong Hương vị tình thân tập 74 trước đó, Nam tận mắt chứng kiến Nga và đám bạn đang tiệc tùng rượu chè trong căn biệt thự mới này. Cô cũng phát hiện Nga và đám bạn này chính là kẻ đứng sau vụ đánh ghen cô cách đây không lâu.

Dường như đây là cách để Nga che giấu sự lươn lẹo và bản chất "gái hư" của mình trước mặt Nam và gia đình Long.

Nam cứu bà Dần

Trong một diễn biến khác, Long quyết định đến nhà tìm Nam nhưng chỉ gặp Diệp (Bích Ngọc). Long bất ngờ với vẻ đẹp mới được "đập đi xây lại" để tìm chồng của Diệp.

img

img

Long quyết định đến nhà tìm Nam nhưng gặp Diệp

Diệp cho biết cô được bà Bích (Tú Oanh) đầu tư cho "đập đi xây lại". Khi Diệp hỏi Long đi đâu, anh chàng ngại ngùng một lúc rồi trả lời: "Anh đến tìm chị Nam".

Về phần Nam, không đợi mình bị cho nghỉ việc, cô chủ động rút khỏi công trình của nhà người yêu cũ vì không muốn đụng độ với Nga cũng như khó xử khi gặp lại Long.

img

Nam phát hiện bà Dần đang mê man ngủ

Tuy nhiên, đúng lúc đến nhà Long bàn giao công việc thì cô thấy bà Dần (NSND Như Quỳnh) nằm mê man vì bị Nga cho uống thuốc ngủ. Linh cảm có chuyện chẳng lành, Nam hốt hoảng gọi bà Dần nhưng bà vẫn mê man không tỉnh được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.