Quốc tế

Hút chết ở "sào huyệt", Ronaldo và Real đua nhau lập kỷ lục

12/04/2018, 08:23
image

Real và Ronaldo đã lập những kỷ lục vô tiến khoáng hậu ở Champions League.

real

Hút chết ở "sào huyệt", Ronaldo và Real đua nhau lập kỷ lục

Ronaldo và Real đua nhau lập kỷ lục

Sau khi vượt qua Juventus ở tứ kết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có mùa giải thứ 8 liên tiếp lọt vào vòng đấu của 4 đội mạnh nhất ở Champions League. Họ là CLB đầu tiên làm được điều này trong lịch sử giải đấu. Đây cũng là lần thứ 29 Real Madrid góp mặt ở vòng bán kết cúp C1/Champions League. Họ cho thấy vị thế độc tôn ở đấu trường này, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Bayern Munich với 19 lần (tính cả mùa này).

Trong khi đó, bàn thắng ở phút bù giờ thứ 8 là lần thứ 10 Ronaldo xé lưới Juventus ở Champions League. Không cầu thủ nào ghi nhiều bàn thắng đến vậy trước cùng một đối thủ ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. CR7 đã vượt qua thành tích cũ của “kì phùng địch thủ” Lionel Messi, người từng có 9 bàn trước Arsenal. Ngoài ra, Ronaldo cũng là cầu thủ đầu tiên đạt đến cột mốc 15 bàn/mùa tới 3 lần. Siêu sao 33 tuổi từng có 17 bàn ở mùa 2013/14, 16 bàn mùa 2015/16 và mùa này anh vẫn còn ít nhất 2 trận đấu nữa để gia tăng “tài khoản bàn thắng” của mình.

HLV Juventus “cay” trọng tài

HLV Allegri tỏ ra không hài lòng khi Juventus bị thổi phạt đền ở phút bù giờ trong trận gặp Real: “Thực sự, tôi tiếc cho các cầu thủ. Họ đã chơi tốt trong 60 phút ở Turin nhưng không thể ghi bàn. Hôm nay, họ đã làm điều đó tới 3 lần. Nếu trọng tài thổi phạt đền tình huống ấy thì nên nhớ rằng Juan Cuadrado cũng bị phạm lỗi như vậy trong trận lượt đi. Chúng tôi xứng đáng được đá thêm hiệp phụ. Tôi vẫn còn 2 quyền thay người và sẽ áp dụng nó trong bối cảnh Real Madrid mệt mỏi. Bây giờ, chúng tôi chỉ muốn tập trung giành Scudetto. Toàn đội cần trở lại mạnh mẽ hơn”.

PSG nguy cơ bị cấm dự Cúp C1

Theo Financial Times, UEFA đã thuê công ty tư vấn thể thao Octagon xem xét các hợp đồng tài trợ PSG ký trong thời gian qua, đặc biệt là các hợp đồng đến từ những tập đoàn, công ty thân cận với chủ sở hữu CLB. Bản báo cáo của Octagon cho biết PSG đã “phóng đại” một số hợp đồng, qua đó tăng mạnh số tiền thu về CLB trên giấy tờ nhằm lách luật công bằng tài chính cho thương vụ Neymar và Mbappe. Nếu bị phát hiện gian lận, PSG có nguy cơ bị cấm dự Champions League.

HLV van Gaal dự đoán cuộc đua vô địch

Phát biểu trong vai trò bình luận viên trên Ziggo Sports, HLV Van Gaal khẳng định Liverpool và Roma không có cửa tranh chức vô địch Champions League với Real Madrid và Bayern. Trong đó, ông đánh giá Bayern là ứng viên số 1 cho chiếc cúp bạc châu Âu mùa này.

Báo Argentina mừng khi Barca bị loại

Tờ Ole (Argentina) đã bày tỏ quan điểm thể hiện sự mừng rỡ khi Barcelona bị Roma loại ở vòng tứ kết Champions League. Đơn giản bởi với việc Los Blaugrana dừng bước, Lionel Messi sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn về thể lực cho VCK World Cup 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.