Trong nước

Hút chết trước tuyển Việt Nam, HLV Triều Tiên vẫn nói "cứng"

26/12/2018, 08:04
image

HLV CHDCND Triều Tiên Kim Yong Jun khẳng định, các học trò của ông chưa chơi hết sức trước Việt Nam.

Kim Yong Jun

HLV Kim Yong Jun cho rằng Triều Tiên chưa bung hết sức trước Việt Nam

Tối 25/12, CHDCND Triều Tiên (Triều Tiên) đã khá may mắn mới có được trận hòa 1-1 trước Việt Nam. Đội bóng bán đảo Triều Tiên chơi lép vế, tấn công rời rạc, phòng ngự lỏng lẻo nhưng các chân sút chủ nhà lại không thể tận dụng thành công để đem về thắng lợi.

Tuy nhiên, HLV Kim Yong Jun cho rằng, màn trình diễn trên sân Mỹ Đình không phải là bộ mặt tốt nhất của Triều Tiên: “Như chúng tôi quan sát, các cầu thủ của tôi chưa chơi 100% khả năng. Đội có nhiều sự thay đổi trong trận. Đây chỉ là trận đấu chuẩn bị cho giải đấu quan trọng sắp tới tại UAE. Chúng tôi rút ra nhiều bài học đáng quý. Trong trận đấu này tôi đã thay đổi nhiều về đội hình”

“Đây là 80% đội hình chính của CHDCND Triều Tiên ở VCK Asian Cup sắp tới. Và chắc chắn giúp tôi có được cái nhìn chính xác nhất trước khi tham dự Asian Cup tại UAE”, tiếp lời ông Kim.

Đánh giá về tuyển Việt Nam, ông Kim cho hay: “Trong hiệp 2, Việt Nam có nhiều sự thay đổi người. Các cầu thủ vào sau có nền tảng thể lực tốt nên tạo ra được thế trận tấn công tốt hơn hiệp 1. Nhưng nhìn chung, tất cả các cầu thủ Việt Nam thi đấu rất chăm chỉ và họ có trận đấu vô cùng tuyệt vời”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.