Showbiz

Hụt giải Mai Vàng, Thủy Tiên thành Đại sứ truyền cảm hứng, lại tranh cãi?

23/01/2021, 16:56

Thủy Tiên được vinh danh là "Đại sứ truyền cảm hứng" vì những hoạt động cộng đồng tích cực trong năm qua.

img

Thủy Tiên được vinh danh ở hai hạng mục

Giải thưởng WeChoice Awards 2020 với chủ đề Diệu kỳ Việt Nam diễn ra tại TP.HCM tối 22/1 đã tôn vinh những cá nhân, tổ chức có thành tựu, hoạt động truyền cảm hứng. Đồng thời, còn tôn vinh những sự kiện, sản phẩm, đơn vị và các hoạt động có sức ảnh hưởng đến cộng đồng trong năm 2020.

Trong đó, ca sĩ Thủy Tiên đã được vinh danh ở 2 hạng mục là “Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật” và “Đại sứ truyền cảm hứng”. Trong năm qua, ngoài là gương mặt nổi lên trong công tác thiện nguyện ở miền Trung và miền Tây, Thủy Tiên ở vai trò ca sĩ cũng cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc như MV “Ngải tình”, “Sao anh không ăn”.

Trước đó, việc Thủy Tiên không có mặt ở hạng mục “Vì cộng đồng” trong lễ trao giải Mai Vàng 2020 đã gây nhiều tranh cãi. Cụ thể ở giải Mai Vàng đã vinh danh hai nghệ sĩ là Hoài Linh và MC Đại Nghĩa.

img

Lần này, trên sân khấu nhận giải WeChoice Awards 202, Thủy Tiên tâm sự: "Nếu không có sự chung tay góp sức của cộng đồng thì bản thân tôi và ê-kíp chưa bao giờ nghĩ mình làm nên điều kỳ diệu như vậy. Tôi nghĩ, đây là giải thưởng tôi cầm giúp cho các mạnh thường quân trên cả nước vì không có sự yêu thương ở bên cạnh bảo vệ của mọi người, chắc chắn tôi gặp nhiều khó khăn để thực hiện hoạt động thiện nguyện”.

Cô chưa bao giờ nghĩ mình đủ xứng đáng để đứng lên sân khấu nhận giải nhiều lần nếu không có sự ủng hộ của mọi người. Bản thân cô có hai dự án mà suốt cuộc đời này không thể quên, đó là hạn mặn miền Tây và lũ lụt miền Trung. "Bản thân Tiên và những cộng sự chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được những điều kỳ diệu vậy", cô nói.

Như thường lệ, vẫn tiếp tục có những bình luận trái chiều về màn vinh danh này. Bên cạnh những quan điểm cho rằng, nữ ca sĩ không nên được tôn vinh vì có nhiều ồn ào trong công tác thiện nguyện, vẫn có nhiều người dành lời chúc mừng cho nữ ca sĩ sau một năm tích cực hoạt động, cống hiến và cho rằng, cô hoàn toàn xứng đáng.

Thời điểm miền Tây bị hạn mặn và lúc miền Trung khó khăn vì lũ lụt, cô đã không ngại nắng gió, mưa lũ để đích thân tới tận nơi những vùng khó khăn để giúp bà con. Chưa kể, nữ ca sĩ còn là nghệ sĩ duy nhất kêu gọi quyên góp được hơn 150 tỷ đồng để giúp đỡ người dân gặp khó khăn. Đây là điều mà từ trước tới nay, chưa ai làm được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.