Showbiz

“Hữu Phỉ” 3 tỷ lượt xem, Vương Nhất Bác vẫn không thể trở thành “ông hoàng”

17/01/2021, 14:00

Dù phim "Hữu Phỉ" thu hút 3 tỷ lượt xem trên mạng, Vương Nhất Bác vẫn không nằm trong danh sách "ông hoàng" nền tảng phim trực tuyến.

img

Vương Nhất Bác không nằm trong danh sách "ông hoàng" nền tảng phim trực tuyến lớn

Theo Sohu, một bảng xếp hạng bình chọn những nam thần là “ông hoàng” của các nền tảng trực tuyến lớn vừa được dân mạng bình chọn và đưa ra kết quả. Trong đó, Tiêu Chiến là "hoàng tử" của Goose Factory, Dịch Dương Thiên Tỷ là "hoàng tử" của Youku, Thái Từ Khôn là “ông hoàng” của iQiyi.

Nhiều người bất ngờ khi trong danh sách này không có Vương Nhất Bác. Trong khi, bộ phim “Hữu Phỉ” có sự tham gia của anh và Triệu Lệ Dĩnh đã thu hút khoảng 3 tỷ lượt xem trên mạng – một con số khổng lồ.

Trước đây, đài truyền hình Hồ Nam (Mango TV) từng nhận phát sóng “Hữu Phỉ” nhưng cuối cùng, nền tảng này đã từ chối bộ phim vì lý do chất lượng. Thời điểm đó, đài này đã gây vô số tranh cãi từ khán giả, nhưng cho đến khi “Hữu Phỉ” thực sự ra mắt, nhiều người cho rằng Mango TV đã làm đúng.

img

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong phim

Theo lời của các chuyên gia trong ngành, Hữu Phỉ tuy có vốn đầu tư lớn, có những ngôi sao hàng đầu và đội ngũ sản xuất cũng hàng đầu hiện nay nhưng chất lượng lại quá tệ, từ kỹ xảo tới nội dung. Cùng đó, phí bản quyền của bộ phim quá cao nên Mango TV đã quyết định từ chối, khiến bộ phim trở thành phim chiếu mạng.

Trên trang phê bình phim Douban, phim chỉ được 5,6 điểm. “Nếu Hữu Phỉ" không mời Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đóng vai nam nữ chính, có lẽ số điểm 5,6 khó giữ được.

img

Nhiều người cho rằng, nếu "Hữu Phỉ" không có Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, phim khó được đánh giá tốt hơn

Thế nên, mặc dù hiện tại, lượt phát sóng của bộ phim đã vượt ngưỡng 3 tỷ lượt xem nhưng Vương Nhất Bác vẫn chẳng thể trở thành “ông hoàng” hay “hoàng tử” của nền tảng phim nào. Chưa kể, phim còn bị nghi gian lận lượt xem.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997 tại thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, là một nam ca sĩ nhạc pop, diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua mô tô chuyên nghiệp. Anh được yêu mến bởi ngoại hình thanh tú, đôi mắt sắc sảo và gương mặt quyến rũ, nhưng từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

img

Vương Nhất Bác dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Khoảng vài năm qua, nam diễn viên liên tục có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Một số bộ phim của anh thành công như "Trần tình lệnh", "Hữu Phỉ"... và là một trong những ngôi sao sáng giá hiện nay tại làng giải trí Hoa Ngữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.