Thể thao

Hữu Thắng "chia cách" Tuấn Anh - Xuân Trường ở U22 Việt Nam?

28/07/2017, 06:30

Hai tiền vệ của HAGL có thể sẽ không được cùng xuất phát ở đội hình U22 Việt Nam gặp các ngôi sao K-League.

xuan-truong-tuananh

Hữu Thắng "chia cách" Tuấn Anh - Xuân Trường ở U22 Việt Nam?

Tối 27/7, U22 Việt Nam đã có buổi tập đối kháng nội bộ trên sân Mỹ Đình. Đáng chú ý, HLV Hữu Thắng đã để Xuân Trường và Duy Mạnh xuất phát trong đội hình chính còn Tuấn Anh xuất phát từ vị trí dự bị.HLV Hữu Thắng chỉ giữ lại Xuân Trường, Văn Toàn ở hàng tiền vệ so với trận đối đầu với U22 Hàn Quốc ở vòng loại U23 châu Á 2018 mới đây. Tuấn Anh và Quang Hải không góp mặt, thay vào đó là Duy Mạnh và Hồng Duy.

Điều này dấy lên đồn đoán rằng HLV Hữu Thắng sẽ cất Tuấn Anh ở đội hình chính U22 Việt Nam trong trận gặp đội các ngôi sao K-League ngày mai. Thực tế, cặp tiền vệ Tuấn Anh-Xuân Trường đã lép vế hoàn toàn ở cả phòng ngự lẫn tấn công trong trận đấu gặp đội bóng trẻ của Hàn Quốc vừa qua.

Trong buổi thi đấu này, Duy Mạnh đá cùng Xuân Trường ở hiệp 1 và Tuấn Anh ở hiệp 2. Cả hai hiệp, Duy Mạnh đều thể hiện rất tốt vai trò đánh chặn của mình ở vị trí tiền vệ phòng ngự như những gì đã làm ở vòng loại U23 châu Á.

Ông Thắng có thể sẽ để Duy Mạnh đá cặp với Xuân Trường hoặc Tuấn Anh để củng cố khả năng phòng ngự và đánh chặn từ xa cho U22 Việt Nam, đồng nghĩa với việc "chia lìa" cặp đôi tiên vệ của HAGL.

Với việc buộc phải “hy sinh” Xuân Trường hoặc Tuấn Anh ở băng ghế dự bị, có thể Tuấn Anh chính là cầu thủ phải chấp nhận điều này.

Trận đấu với các ngôi sao K-League tối 29/7 dù chỉ là một trận giao hữu nhưng đây cũng là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Hữu Thắng hoàn thiện lối chơi và tiếp tục thử nghiệm nhân sự.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.