Thể thao

Hữu Thắng phủ nhận sai lầm, "buồn cười" với tin đồn bị điều tra

30/08/2017, 20:05
image

HLV Hữu Thắng đã lên tiếng về những cáo buộc nhắm vào ông và U22 Việt Nam ở SEA Games 29 vừa qua.

huu-thang-chi-dao

Hữu Thắng phủ nhận sai lầm, "buồn cười" với tin đồn bị điều tra

Trong cuộc phỏng vấn với VTC1, HLV Hữu Thắng khẳng định quyết định xin từ chức ngay sau trận thua U22 Thái Lan là quyết định đúng đắn vì danh dự bản thân, danh dự nghề nghiệp và lòng tự trọng.

Theo ông Thắng, cần phải có một cuộc họp phân tích nhiều vấn đề để tìm ra nguyên nhân thất bại ở SEA Games 29 lần này. Tuy nhiên Hữu Thắng nhấn mạnh cần có một cuộc cải tổ mạnh mẽ cách làm bóng đá và đặc biệt chú trọng nâng tầm thể lực của cầu thủ nhiều hơn nữa.

HLV Hữu Thắng một lần nữa nhấn mạnh U22 Việt Nam là lứa cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam từ trước tới giờ, nhiều cầu thủ có thể hình rất tốt, tư cách đạo đức cầu thủ cũng tốt nhất từ trước tới giờ.

Khi được hỏi liệu đấu pháp của mình không hợp lý ở trận gặp U22 Thái Lan hay có sai lầm nào không, HLV Hữu Thắng đã phủ nhận.

“Tôi không bao giờ bảo thủ hoặc không dám nhận sai. Nhưng mỗi HLV họ đều có cách huấn luyện và cách dùng người khác nhau.

Những gì dư luận nói chỉ là cảm quan của riêng họ. Tôi là HLV nên tôi hiểu cầu thủ. Bởi vậy những người đá chính trận gặp U22 Thái Lan là những gì ưu việt nhất, hợp lý nhất”, nhà cầm quân này nói.

Trước nghi vấn bán độ và tin đồn bị bị áp giải về cơ quan điều tra làm việc, Hữu Thắng nói: “ Tôi rất buồn cười, tôi nghe một số báo lật lại vụ án, tiêu cực từ trước tới giờ của tôi. Trong quá trình chúng tôi thi đấu SEA Games luôn luôn có cán bộ an ninh của C45 ăn ở, sinh hoạt với đội. Anh ấy đã nói với tôi rằng chưa bao giờ có lứa cầu thủ ngoan, ý thức tốt như thế này.

Khi toàn đội về sân bay Tân Sơn Nhất, thực sự tôi rất cảm động bởi có nhiều người tặng hoa, động viên toàn đội đứng lên, chưa có người nào nói nặng lời với đội tuyển”. 

HLV xứ Nghệ chia sẻ hiện tại muốn ở bên gia đình. Tuy nhiên ông vẫn muốn làm bóng đá và làm HLV, góp phần cống hiến cho bóng đá Việt Nam. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.