Bóng đá

Hủy diệt đội Trung Quốc, Thái Sơn Nam vào bán kết giải châu Á

14/08/2019, 20:35

Thắng Shenzhen Nanling Tielang với tỉ số 5-1, Thái Sơn Nam sẽ lần thứ 4 có mặt trong trận bán kết giải vô địch futsal các CLB châu Á.

img
Thái Sơn Nam chính thức góp mặt ở trận bán kết giải vô địch futsal các CLB châu Á

Chiều nay (14/8), Thái Sơn Nam đã bước vào trận đấu tứ kết Cúp CLB Châu Á 2019 với đối thủ Shenzhen Nanling Tielang (Trung Quốc). Trước đối thủ sở hữu 2 ngoại binh vô cùng chất lượng là Serginho (Brazil) và Hassanzadeh (Iran), Thái Sơn Nam lựa chọn lối chơi áp sát nhanh ngay từ đầu nhằm hạn chế tối đa không gian chơi bóng của đối thủ.

Lựa chọn ấy của ông Phạm Minh Giang đã phát huy hiệu quả khi Shenzhen Nanling không thể áp dụng khả năng chơi bóng tốc độ từ hai biên. Bế tắc trong tấn công, đại diện Trung Quốc trở về thế phòng thủ chặt chờ đợi phản công. Điều này khiến Thái Sơn Nam không tạo ra được nhiều cơ hội. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, trận đấu bất ngờ được gia tăng tốc độ khi ở phút 22, Alizera chọn thời điểm tinh tế, tung đường chuyền từ giữa sân xé toang hàng phòng ngự của Shenzhen. Shimizu ngay lập tức áp sát đá nối đánh bại thủ môn Zhu Bei mở tỉ số trận đấu.

Nhận bàn thua, Shenzhen ngay lập tức chơi Power-play. Thế nhưng HLV Phạm Minh Giang vẫn kịp thời điều chỉnh khiến cho Shenzhen bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Thái Sơn Nam tiếp tục chơi hứng khởi ở những phút sau đó. Minh Trí và Shimizu lần lượt ghi bàn để nâng tỉ số lên 3-0. Đến phút 37 và 38, Minh Trí và Tôn Thất Phi tiếp tục có thêm 2 pha lập công nữa trước khi tiền đạo đội bạn là Ding Shunjie mang về một bàn danh dự cho Shenzhen.

Thắng 5-1, Thái Sơn Nam tiến thẳng vào trận Bán kết Cúp CLB Châu Á 2019. Đối thủ của họ là Nagoya Oceans. Trận đấu Bán kết này được diễn ra vào 15h00 chiều mai 15/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.