Quốc tế

Hủy diệt Hàn Quốc, Tây Ban Nha thị uy trước thềm EURO 2016

02/06/2016, 06:01
image

Tây Ban Nha đã đánh bại Hàn Quốc với tỉ số 6-1 trong trận giao hữu diễn ra đêm qua (1/6).

tay-ban-nha

Tây Ban Nha đánh bại Hàn Quốc 6-1

Sau thắng lợi 3-1 trước Bosnia, Tây Ban Nha rất tự tin có thể vượt qua đại diện châu Á – Hàn Quốc. Tung ra đội hình khá mạnh, Tây Ban Nha nhanh chóng làm chủ thế trận và liên tiếp có được những đường tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, cũng phải tới phút 30, Silva mới mở tỉ số trận đấu nhờ cú sút đẹp mắt của Silva.

Hai phút sau, tới lượt Fabregas lập công nhân đôi cách biệt cho Bò tót. Trước khi hiệp 1 khép lại, Notilo còn giúp nhà ĐKVĐ EURO có thêm một bàn thắng.

Thế trận trong hiệp 2 không có nhiều khác biệt. Phút 50, Thiago Alcantara đá phạt góc để Morata bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 4-0. 4 phút sau, đến lượt Nolito hoàn tất cú đúp từ đường chuyền thuận lợi của Hector Bellerin.

Những phút còn lại, mỗi đội có thêm một bàn thắng để khép lại trận đấu với tỉ số 6-1 nghiêng về Tây Ban Nha. Với hai thắng lợi liên tiếp, Tây Ban Nha đang rất tự tin trong hành trình đến với EURO 2016.

Cầu thủ ghi bàn: David Silva 30", Fabregas 32", Nolito (38", 54"), Morata (50", 89") - Se-Jong Ju 83"

Đội hình ra sân:

Tây Ban Nha (4-3-3): Casillas; Bellerin, Pique, Bartra, Azpilicueta; Bruno, Fabregas, Iniesta; Nolito, Morata, Silva.

Hàn Quốc (4-5-1): Jin-Hyeon; Suk-Young, Jeong-Ho, Kee-hee, Hyun-Soo; Sung-Yueng, Kook-Young; Tae-Hee, Heung-Min, Dong-won; Ui-Jo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.