Quốc tế

Hủy diệt Man City, Chelsea vào tứ kết FA Cup

22/02/2016, 06:44

Chelsea đã có một trận đấu tưng bừng trước đối thủ Man City.

chelsea
Chelsea đại thắng Man city tại FA Cup

Man City đang gặp khó khăn với hàng loạt ca chấn thương cùng với lịch thi đấu khá nặng. Chính bởi vậy, HLV Pellegrini chỉ đưa ra sân đội hình gồm toàn các cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ. Ngược lại, Chelsea lại xuất phát với hầu hết các hảo thủ. Điều này nhanh chóng tạo ra sự khác biệt trên sân và Chelsea là đội làm chủ hoàn toàn thế trận.

Tuy vậy, cũng phải tới phút 35, The Blues mới có bàn mở tỉ số. Fabregas chọc khe để Hazard tạt vào cho Diego Costa dễ dàng đánh đầu lập công cho Chelsea. Chưa đầy 2 phút sau, Man City bất ngờ có bàn san bằng tỉ số khi David Faupala dễ dàng đệm bóng cận thành từ pha căng ngang tốt của đồng đội bên cánh phải. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Chelsea tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và họ sớm có bàn vượt lên dẫn trước 2-1 nhờ pha dứt điểm chéo góc của Willian phút 48. Chưa dừng lại ở đó, Man xanh còn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa từ pha sút bóng vô lê kĩ thuật của Cahill và cú đá phạt hàng rào mẫu mực của Hazard ở các phút 53 và 67.

Tỉ số đáng ra đã là 5-1 nếu Oscar không đá hỏng quả phạt đền ở phút 74. Nhưng các CĐV Chelsea cũng không phải chờ quá lâu để ăn mừng bàn thắng thứ 5. Phút 89, Bertrand Traore đánh đầu ngược kĩ thuật từ quả tạt cánh của Oscar, ấn định thắng lợi giòn giã cho The Blues trước Man City, qua giúp đội chủ sân Stamford Bridge có vé vào tứ kết FA Cup năm nay.

Tỉ số: Chelsea 5-1 Man City

Ghi bàn: Costa 35", Willian 48", Cahill 53", Hazard 67", Traore 89" - Faupala 37"

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Ivanovic, Rahman, Fabregas, Mikel, Pedro, Willian, Hazard, Diego Costa.

Man City: Caballero, Zabaleta, Adarabioyo, Demichelis, Kolarov, Fernando, A.Garcia, M.Garcia, Celina, Iheanacho, Faupala.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.