Quốc tế

Hủy diệt Stoke, Man City gửi lời thách thức Real

23/04/2016, 21:31

Man City đã có trận thắng tưng bừng trước Stoke City tại vòng 35 giải Ngoại hạng Anh.

man-city

Man City đại thắng Stoke City tại vòng 35 Ngoại hạng Anh

Tiếp đón Stoke City trên sân nhà, Man City rất quyết tâm có được một thắng lợi để làm bàn đạp tinh thần trước cuộc đọ sức với Real tại Champions League. Với lực lượng vượt trội, Man xanh dễ dàng làm chủ thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn.

Tuy vậy, cũng phải tới phút 35, Fernando mới giúp đội chủ nhà có bàn mở tỉ số. Trước khi hiệp 1 khép lại, Aguero đã nhân đôi cách biệt bằng bàn thắng trên chấm 11m.

Sang hiệp 2, Man City vẫn vượt trội về mặt thế trận và dễ dàng có thêm hai bàn thắng nhờ công của tiền đạo trẻ Iheanacho. Những phút cuối trận, HLV Pellegrini chỉ đạo học trò chơi chậm nhằm giữ sức cho các trụ cột.

Chunng cuộc, Man xanh đánh bại Stoke với tỉ số 4-0 và tạm vượt qua Arsenal trên BXH Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, đây cũng là liều thuốc tinh thần vô giá cho đội chủ sân Etihad trước trận đại chiến với Real ở bán kết Champions League.

Bàn thắng: Fernando 35’, Aguero 43’, Iheanacho 64’, 74’

Đội hình ra sân:

Man City: Hart, Zabaleta, Kolarov, Mangala, Otamendi, Toure, Fernando (Demichelis 72"), Navas, Silva (Delph 57"), Iheanacho, Aguero (Bony 65").

Stoke: Given (Haugaard 46"), Bardsley, Shawcross, Wollscheid, Muniesa, Whelanm Cameron, Diouf, Imbula, Arnautovic (Adam 75"), Joselu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.