Xã hội

Huy động lực lượng cứu người đàn ông rơi xuống giếng sâu 25 mét 4 ngày

18/01/2023, 14:59

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa cứu hộ thành công người đàn ông sau 4 ngày rơi xuống giếng nước trong lúc đi bẫy chim.

Ngày 18/1, Công an huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Công an huyện vừa phối hợp với lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh cứu thành công một người đàn ông sau 4 ngày rơi xuống giếng sâu 25m trong rẫy vắng.

Người đàn ông vừa được cứu vớt được xác định là Y Son Ađrơng (46 tuổi) trú tại xã Hòa Hiệp, huyện Cư Kuin).

img

Lực lượng cứu hộ đang tiến hành đưa nạn nhân lên bờ. Ảnh: N.H

Trước đó, khoảng 9h cùng ngày, Công an xã Dray Bhăng (huyện Cư Kuin) nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một chiếc xe máy để ở khu vực vườn bắp thuộc thôn Kim Châu khoảng 3 ngày nay không có người đến lấy.

Nhận được tin báo, Công an xã Dray Bhăng phối hợp với Công an huyện Cư Kuin đến hiện trường kiểm tra, xác minh.

Đến khoảng 10h20, lực lượng Công an phát hiện cách vị trí chiếc xe máy khoảng 30m có một giếng đào, sâu khoảng 25m và có tiếng người kêu cứu vọng lên.

img

Nạn nhân may mắn được cứu sống sau 4 ngày rơi xuống giếng trong rẫy vắng. Ảnh: N.H

Sau đó, Công an huyện Cư Kuin đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh tiếp cận hiện trường, triển khai phương án cứu nạn.

Khoảng một giờ đồng hồ sau, lực lượng cứu hộ đã đưa được ông Y Son lên khỏi giếng sâu. Đồng thời, nạn nhân nhanh chóng được đưa đến trạm Y tế để kiểm tra sức khỏe.

Theo ông Y Son, cách đây 4 ngày trong lúc đi bẫy chim, do sơ suất nên đã rơi xuống giếng. Ở dưới giếng, ông Y Son nhiều lần cố leo lên nhưng bất thành.

Rất may, thời điểm này đang mùa khô, giếng không có nước nên ông Y Son may mắn sống sót và được phát hiện đưa lên bờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.