Vận tải

Hủy tất cả chuyến bay từ vùng dịch Deagu ở Hàn Quốc đến Đà Nẵng

25/02/2020, 11:53

Các hãng Hàng không đã hủy tất cả các chuyến bay từ vùng dịch Deagu (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng từ chiều qua (24/2).

img
Đà Nẵng đưa 80 người đến từ vùng dịch Deagu đi cách ly, giám sát y tế

Sáng nay (25/2), lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Trung cho Báo Giao thông biết, hiện tất cả các chuyến bay từ vùng dịch Deagu (Hàn Quốc) đến TP Đà Nẵng đã bị hủy. Các chuyến bay từ những địa phương khác của Hàn Quốc ngoài "tâm dịch" vẫn khai thác bình thường. Hôm nay các chuyến bay từ Incheon, Busan đến Đà Nẵng vẫn đạt tần suất 14 chuyến.

"Các chuyến bay đều bắt đầu hủy từ chiều qua, các hãng hàng không họ tự hủy các chuyến bay từ vùng dịch vì không có khách. Du khách từ vùng dịch đến đây bị cách ly nên họ cũng không đi làm gì", lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Trung cho hay.

Trong một diễn biến liên quan, sáng nay TP Đà Nẵng họp triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19 trước những diễn biến phức tạp vừa qua. Đặc biệt là việc cách ly 22 du khách nước ngoài (20 người Hàn Quốc và 2 người Thái Lan) nhập cảnh Đà Nẵng vào trưa hôm qua (24/2).

Các du khách nước ngoài này cùng 58 người Việt Nam đi cùng trên 1 chuyến bay và có 1 người Việt Nam bị sốt, đang được cách ly tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng. 57 người còn lại được đưa lên khu cách ly tập trung Đồng Xanh, Đồng Nghệ (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Chiều qua, sau khi được ngành chức năng TP Đà Nẵng đưa vào Bệnh viện Phổi Đà Nẵng để cách ly, các du khách Hàn Quốc muốn trở về khách sạn đã đặt trước đó để cách ly. Tuy nhiên, sau khi người của lãnh sự quán Hàn Quốc làm việc với Sở Y tế Đà Nẵng, các du khách này đã ở lại Bệnh viện Phổi đến sáng nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.