Showbiz

Huy Trần bật khóc trong đám cưới với Ngô Thanh Vân

08/05/2022, 18:42

Đám cưới của Ngô Thanh Vân và chồng kém 11 tuổi Huy Trần diễn ra ấm cúng.

Chiều 8/5, Ngô Thanh Vân và Huy Trần tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng. Hôn lễ được tổ chức ấm cúng, riêng tư với khoảng 50 khách mời là những người thân, bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể.

Nhiều ngôi sao xuất hiện mừng hạnh phúc của đôi uyên ương như các cựu thành viên của nhóm 365 gồm Isaac, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch và Will, chuyên gia trang điểm Nam Trung, siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường…

img

Khoảnh khắc doanh nhân Huy Trần rơi nước mắt trong đám cưới với Ngô Thanh Vân

Chuyên gia trang điểm Nam Trung – bạn thân của cô dâu Ngô Thanh Vân đảm nhận vai trò dẫn dắt đám cưới.

Do hôn lễ có tông màu trắng chủ đạo nên các khách mời cũng diện trang phục trắng. Ngô Thanh Vân xuất hiện trong bộ đầm cưới tinh khôi, thanh lịch mà trước đó, cô đã mất rất nhiều thời gian để lựa chọn với người bạn thân Nam Trung. Chú rể Huy Trần diện bộ vest trắng lịch lãm.

img

Jun Phạm hào hứng trong đám cưới đàn chị

Trong đám cưới, doanh nhân Huy Trần đã có khoảnh khắc bật khóc khi thấy cô dâu tiến lên sân khấu. Trong khi đó, “đả nữ” họ Ngô cũng cảm ơn người bạn đời của mình đã xuất hiện trong cuộc đời của cô.

img

Cặp đôi trao nhau nụ hôn âu yếm trước các quan khách

Trước đó, cặp đôi đã có mặt tại Đà Nẵng và tổ chức một bữa tiệc độc thân với bạn bè. Cả hai cũng gửi tặng những món quà tới những vị khách đã tới chung vui cùng mình. Trong ngày trọng đại, nhà trai và nhà gái còn có những khoảnh khắc tươi đẹp bên nhau.

img

img

Nhà gái gồm nhiều ngôi sao showbiz, trong đó có các thành viên nhóm 365

img

Đội ngũ bạn bè nhà trai gồm các doanh nhân

Ngô Thanh Vân và Huy Trần công bố đính hôn hồi tháng 3/2022. Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, sinh trưởng ở Đức, tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành xuất và nhập khẩu.

Doanh nhân này được khán giả biết đến qua chương trình Người ấy là ai. Đến giữa năm 2019, anh tiếp tục tham gia show Cuộc đua kỳ thú. Hiện anh là chủ một nhà hàng món Đức ở TP HCM.

Tuy có khoảng cách tuổi tác nhưng cặp đôi trông khá ăn ý và không chênh lệch ngoại hình quá nhiều. Ngô Thanh Vân từng tâm sự, Huy Trần không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản, anh là một điểm tựa và khiến cô cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé cũng như không bao giờ cô đơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.