Showbiz

Huy Trần – “người yêu tin đồn” của Ngô Thanh Vân "cực phẩm" ra sao?

29/12/2020, 15:34

Huy Trần được biết đến sau khi tham gia chương trình "Người ấy là ai" mùa 2 và được hoa hậu Hương Giang "chấm".

img

Hình ảnh khiến Ngô Thanh Vân dính tin đồn đang hẹn hò trai trẻ Huy Trần

Sau một thời gian dài “lẻ bóng”, Ngô Thanh Vân đang vướng nghi vấn hẹn hò với Huy Trần – một CEO có tiếng trong giới trẻ. Cụ thể, “đả nữ” vừa có chuyến công tác, nghỉ dưỡng ở Nha Trang và Phú Quốc. Thời điểm này, Huy Trần cũng check-in tại khung cảnh tương tự cùng một cô gái giấu mặt.

Đối chiếu hai hình ảnh mà hai bên đăng tải, nhiều người nhận thấy từ dáng người, mái tóc và trang phục của cô gái giấu mặt trong bức ảnh của Huy Trần rất giống Ngô Thanh Vân. Không chỉ vậy, CEO trẻ này còn thường xuyên tương tác với “đả nữ” trên mạng xã hội. Dù vậy, cả hai đều không lên tiếng trước tin đồn này.

img

Huy Trần sinh năm 1990, kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi

img

Anh sở hữu phong cách thời trang lịch lãm

Huy Trần tên thật là Trần Đức Huy, sinh năm 1990 tại Berlin (Đức). Anh tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất khẩu và Nhập khẩu, sau đó làm quản lý cho vài nhà hàng nổi tiếng ở Berlin như Maison Han, Han Coffee Roaster, Sons of Mana. Hiện tại, anh đang là chủ một nhà hàng món Đức mang phong vị Việt khá nổi tiếng.

Huy Trần cũng sở hữu gu thời trang với phong cách khá ấn tượng, đa dạng. Anh hay xuất hiện với hình ảnh nam tính và lịch lãm nhưng cũng đôi lúc bụi bặm, cá tính. CEO này cũng sở hữu ngoại hình đẹp với thân hình vạm vỡ nhờ chăm chỉ tập luyện nhiều môn thể thao.

img

Huy Trần có niềm đam mê với ẩm thực và đang làm chủ của một nhà hàng

img

Anh có ngoại hình nam tính, điển trai

img

Huy Trần thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện thể thao

img

"Bạn trai tin đồn" của Ngô Thanh Vân sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn

Ngoài ra, bạn trai tin đồn của Ngô Thanh Vân còn dược biết đến là người có niềm đam mê với moto. Từ khi ở Đức, anh đã sở hữu một cửa hàng hoành tráng về phụ kiện xe moto. Trên trang cá nhân của mình, Huy Trần hay chia sẻ những hình ảnh cực “ngầu” bên những chiếc moto phân khối lớn.

Huy Trần được biết đến rộng rãi sau khi tham gia chương trình “Người ấy là ai” mùa 2 và được Hương Giang “chấm”. Tuy nhiên, thời điểm đó, anh là “hoa đã có chủ” vì đang trong mối quan hệ yêu đương với hotgirl hội Rich Kid Thảo Nhi Lê. Tháng 12/2019, cặp đôi đường ai nấy đi.

img

img

CEO sinh năm 1990 có niềm đam mê với xe moto

img

Anh từng có thời gian hẹn hò với "rich kid" Thảo Nhi Lê

Ảnh: Instagram NV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.