Xã hội

Huyện đảo Trường Sa rộn ràng khai giảng năm học mới

05/09/2017, 17:30

3 trường tại 3 đảo Trường Sa lớn, Song Tử Tây, Sinh Tồn đều tổ chức ngày khai giảng rộn rã.

IMG_7896 (FILEminimizer)

Lễ đón học sinh lớp 10 tại trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (TP. Nha Trang, Khánh Hòa)

Năm học mới 2017-2018, lễ khai giảng của các em học sinh tại huyện Trường Sa được tổ chức ở 3 đảo, gồm: Trường Sa Lớn, Sinh Tồn và Song Tử Tây. Trước đó, thầy và trò đã tiến hành trang trí lớp học, dọn dẹp, vệ sinh nhằm tạo môi trường, cảnh quan sư phạm cho tất cả các trường học trước khi khai giảng năm học mới. Các em học sinh cũng được cấp quần áo đồng phục mới, sách vở và đồ dùng học tập.

“Cơ sở vật chất được chuẩn bị chu đáo, mỗi điểm trường tại Trường Sa có 2 giáo viên”, ông Hà Văn Thông, Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học (Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa) cho biết.

IMG_7891 (FILEminimizer)

Hòa chung cả nước, hơn 250.000 học sinh tỉnh Khánh Hòa đã bước vào năm học mới.

Cùng với học sinh tại huyện đảo Trường Sa, hôm nay, hơn 250.000 học sinh tỉnh Khánh Hòa đã bước vào năm học mới. Ghi nhận tại địa bàn, thời tiết nắng đẹp, thuận lợi cho lễ khai giảng. Từ sáng sớm, trên các tuyến phố, nhộn nhịp dòng người đưa trẻ đến trường.

Sở GD – ĐT Khánh Hòa cho biết thêm, địa phương đã dành 600 tỷ đồng thực hiện các đề án xây dựng, sửa chữa cơ sở giáo dục, mua sắm phương tiện, thiết bị, đồ dùng dạy và học. Hiện, toàn tỉnh có gần 7.900 phòng học.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.