Showbiz

"Huyền My có phong độ không ổn định, mắc hàng loạt sai sót"

26/10/2017, 16:55

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cho rằng, Huyền My có phong độ thi đấu không ổn định và mắc nhiều sai sót.

giáng my

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cho rằng, Huyền My có phong độ thi đấu không ổn định và chịu sức ép rất lớn.

Việc Á hậu Huyền My bị trượt top 5 của Miss Grand International 2017 - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Không ít người thậm chí còn bày tỏ sự phẫn nộ với cách chấm điểm của Ban giám khảo. 

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, đại diện BGK - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã có những phân tích cụ thể về lý do khiến Huyền My trượt top 5. Theo Hoa hậu Giáng My, những gì khán giả nhìn thấy là những điều Huyền My có được tại cuộc thi này, đó là có lợi thế sân nhà, là gương mặt đại diện của nhà tài trợ chính, được người hâm mộ và truyền thông trong nước quan tâm, thành phần ban giám khảo có người Việt trong đó.

Bản thân chị nhận ra, việc thi trên sân nhà và được người dân quê hương ủng hộ của Huyền My như một con dao hai lưỡi. Huyền My chịu sức ép rất lớn, chỉ cần hơi chủ quan một chút là kết quả ngược hoàn toàn lại.

Theo Giáng My, qua báo chí, chị thấy Huyền My có sự chuẩn bị rất kỹ càng. Người đẹp có huấn luyện viên từ nước ngoài sang giảng dạy đi đứng, ứng xử, quần áo và thậm chí make-up cũng được những chuyên gia hàng đầu thực hiện, tư vấn thì tôi nghĩ không thể xảy ra một sơ sót gì được. Cả hệ thống hậu phương rất tốt, chuyên nghiệp.

huyen-my-miss-grand

Huyền My trong đêm chung kết Miss Grand International 2017.

Đó cũng là lý do khiến Giáng My bất ngờ khi ngay từ những ngày đầu tiên, đại diện của Việt Nam đã mắc hàng loạt sai sót như ăn mặc không phù hợp. Trong các hoạt động bình thường như chụp ảnh dã ngoại thôi mà Huyền My cũng mặc rất cầu kỳ, hoặc mặc nhầm những trang phục từng được rất nhiều người đẹp trong nước diện ở thời điểm rất gần đó, mà những người đó lại mặc rất đẹp.

"Trong khi đó, những thí sinh khác có phong độ khá ổn định, đi ăn trưa thôi mà trang phục, make-up rất chỉn chu. Họ không chỉ mặc trang phục cho mình mà còn thể hiện thể diện cho quốc gia, trong khi Huyền My mang đôi dép. Tôi nhận ra là bạn ấy có phong độ thi đấu không ổn định. Không thể nói ngày hôm nay không lên sân khấu là không cần make-up. Bản thân hệ thống back-up đã chuyên nghiệp rồi thì mình cũng cần phải có ý thức, giữ hình ảnh thật chỉn chu xứng tầm với cuộc thi quốc tế", Hoa hậu Đền Hùng nhận xét.

Giáng My cũng chia sẻ thêm, cá nhân chị thật sự rất thích Huyền My mặc đầm dạ hội trong đêm sơ kết. Bộ váy dạ hội như đo ni đóng giày cho Huyền My được chị cho điểm khá cao. Còn phần thi bikini chị lại không thể cho cao được.

my

 

Về phía nhiều ý kiến cho rằng Ban giám khảo có 3 người là người Việt mà không thể hỗ trợ cho Huyền My, Hoa hậu Đền Hùng giải thích, giám khảo quốc tế có tới 6-7 người. "Kinh nghiệm bao nhiêu cuộc thi nhan sắc rồi, đã là người chấm thi chuyên nghiệp rồi thì mình phải công tâm, bởi nếu sai thì người cùng trong ban giám khảo nhìn vào sẽ cười. Trong một cuộc thi mà bạn nhìn thấy rõ được từ 5-10 thí sinh nổi bật, phong độ ổn định từ vòng đầu đến vòng cuối thì tôi nghĩ khả năng thiên vị gần như không thể xảy ra. May mắn chăng là vì Huyền My thi đấu trên đất nước của mình, được khán giả bình chọn cao thì có thể lọt top cao chút thôi", chị bộc bạch.

Người đẹp đất Phú Thọ cũng nói thêm: "Với một cuộc thi chuyên nghiệp hơn 70 thí sinh tham dự thì khả năng làm hoa hậu chỉ vì lợi thế sân nhà thì không bao giờ có. Nếu vậy năm sau chẳng còn ai đi thi cả".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.