Showbiz

Huyền My được dự đoán là Á hậu Miss Grand International 2017

25/10/2017, 15:18

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties dự đoán Huyền My sẽ trở thành Á hậu 2 của Miss Grand International 2017.

huyenmy2

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties dự đoán Huyền My sẽ trở thành Á hậu 2 của Miss Grand International 2017.

Trước thềm chung kết cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bìnhThế giới 2017 sẽ diễn ra vào tối nay (25/10) tại Phú Quốc, Kiên Giang, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties vừa đưa ra bảng dự đoán kết quả cuối cùng.

Theo đó, trong top 5 cao nhất, đại diện của Peru là Maria Jose Lora được dự đoán sẽ là người sẽ đăng quang Miss Grand International 2017. Người đẹp của Venezuela - Tulia Aleman Ferrer xếp thứ 2, tức là Á hậu 1 của cuộc thi. Trong khi đó, đại diện nước chủ nhà Việt Nam là Nguyễn Trần Huyền My được dự đoán sẽ trở thành Á hậu 2. Ngoài ra, hai người đẹp là Nikola Uhlirova (Cộng hòa Séc) và Anukriti Gussain (Ấn Độ) cũng được dự đoán lọt vào top 5 chung cuộc.

huyenmy

 

Dù đây chỉ là bảng dự đoán nhưng có thể thấy, đại diện của Việt Nam Huyền My được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá khá cao. Trước đó, Huyền My cũng được khen ngợi đã thể hiện rất tốt trong đêm bán kết của cuộc thi vào ngày 23/10 vừa qua, dù khi đó cô đang bị ốm và cảm sốt.

Huyền My sở hữu chiều cao 1,76 m với số đo ba vòng 91-63-96. Tuy nhiên, theo chia sẻ của ông Trần Minh Tiến - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 tại Việt Nam trên báo chí, ban giám khảo đang đánh giá Huyền My nằm trong top những thí sinh thể hiện tốt, nhưng cần tự tin hơn.

333137_n

Huyền My trong phần trình diễn bikini tại đêm bán kết Miss Grand International 2017.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ lưu lại Thái Lan nhiều tháng để hoàn thành các nghĩa vụ. Sau đó, cô sẽ đến khoảng 10 nước, thăm nạn nhân chiến tranh, truyền thông điệp hòa bình của cuộc thi.

Đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet - VTC9, Truyền hình Kiên Giang, Truyền hình Quảng Bình và các kênh truyền hình lớn tại các nước trong khu vực Đông Nam Á: Thái Lan, Philippines, Myanmar… Ngoài ra, chương trình cũng sẽ được livestream trên Fanpage chính thức của sự kiện.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.