Showbiz

Huyền My lọt top 10 Miss Grand International 2017

26/10/2017, 06:50

Dù nhận được kỳ vọng lọt top 3 nhưng Huyền My đã phải dừng chân ở top 10 Miss Grand International 2017.

huyen-my-miss-grand

Dù nhận được kỳ vọng lọt top 3 nhưng Huyền My đã phải dừng chân ở top 10 Miss Grand International 2017.

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2017 - Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 đã diễn ra tại Đảo Ngọc, Phú Quốc (Kiên Giang). Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My liên tục khiến người hâm mộ vui mừng và hồi hộp khi lọt top 20, top 10. Tuy nhiên, cô đã trượt khỏi top 5 khiến khán giả nước nhà hẫng hụt.

Trong đêm chung kết, BTC công bố top 20 thí sinh xuất sắc nhất. 20 thí sinh trải qua phần trình diễn áo tắm để lựa chọn top 10. Trong suốt cuộc thi, đại diện Việt Nam nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của những khán giả có mặt trực tiếp tại Đảo Ngọc, Phú Quốc. Cô cũng đoạt một giải thưởng phụ là Hoa hậu khỏe và đẹp.

huyen-my-miss-grand)

Huyền My tự hào hô vang tên Việt Nam trong phần giới thiệu. Ảnh: Zing

Trong phần thi thuyết trình, trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam, Huyền My gây ấn tượng khi chia sẻ về chiến tranh và hòa bình. Cô nói: “Chiến tranh là một từ rất ngắn tuy nhiên mang lại hậu quả vô cùng dài và nặng nề. Và sống trong một đất nước đã bị ảnh hưởng rất nặng nề từ chiến tranh tôi biết rằng những hậu quả đó là gì. Đến ngày hôm nay ở Việt Nam, những hậu quả của chiến tranh vẫn còn kéo dài, mọi người vẫn còn chịu đựng nhiều nỗi đau hoặc chết vì chất độc màu da cam.

Ở bất kỳ một cuộc chiến nào, bên nào cũng mong muốn giành sự chiến thắng tuy nhiên cuối ngày sự tổn thương thuộc về cả hai bên hoặc tất cả những bên tham gia vào chiến tranh. Điều chúng ta cần làm đó là hãy truyền đi thông điệp về tình yêu, hòa bình và về sự tử tế đến tất cả mọi người. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: ‘Không có gì quý hơn độc lập và tự do’”.

Huyen-My

 

Ở phần thi trình diễn đầm dạ hội, Huyền My một lần nữa thu hút sự chú ý của khán giả khi diện bộ đầm đỏ long lanh, được đính kết hàng nghìn viên pha lê cầu kỳ của NTK Anh Thư. Tuy nhiên, cô đã khôn gltoj vào top 5 như kỳ vọng của người hâm mộ.

Sau khi không được MC xướng tên trong Top 5, Á hậu Huyền My lập tức đã lên trang cá nhân và chia sẻ dòng trạng thái buồn: “Xin lỗi mọi người!”. Cô cảm thấy có lỗi vì đã làm nhiều khán giả thất vọng vì trước đó, Á hậu Việt Nam 2014được nhiều người dự đoán sẽ nằm trong Top 3 của cuộc thi năm nay.

Kết quả chung cuộc, đại diện Peru - Maria Jose Lora đữa vượt qua 76 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới để đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2017. Á hậu 1 là đại diện Venezuela, Á hậu 2 đến từ Philippines, Á hậu 3 là người đẹp Puerto Rico, Á hậu 4 là đại diện Cộng hòa Czech.

hoa-hau-peru

Người đẹp đến từ Peru đã giành vương miện cao quý của Miss Grand International 2017.

Trong phần thi ứng xử, trước câu hỏi: "Nếu được ban hành một đạo luật trừng phạt tội phạm chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ra đạo luật nào?", Hoa hậu Peru trả lời: “Nếu phải ban hành một đạo luật trừng phạt tội phạm chiến tranh và bạo lực, tôi sẽ buộc họ phải hiểu sự đau khổ, nỗi đau từ bạo lực lớn như thế nào. Tôi sẽ ban hành đạo lực trừng phạt để họ hiểu những điều đó”.

Theo BTC, Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ nhận giải thưởng tiền mặt là 40.000 USD và vương miện do Ban tổ chức MGIO trao tặng. Giải thưởng lần lượt dành cho Á hậu 1 là: 6.000 USD, Á hậu 2: 4.000 USD, Á hậu 3: 3.000 USD, Á hậu 4: 2.000 USD.

Video phần thi ứng xử của Huyền My:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.