Văn hóa - Giải Trí

Huyền thoại biển xanh: Cái chết tiền kiếp của Ji Hyun-Min Ho

29/12/2016, 11:25
image

Huyền thoại biển xanh tập 13: Hé lộ cái chết đáng thương của cặp đôi Shim Chung và Heo Jun Jae trong kiếp trước.

imageproxy-3-1482941370609

Huyền thoại biển xanh tập 13: Hé lộ cái chết đáng thương của cặp đôi Shim Chung và Heo Jun Jae trong kiếp trước.

Huyền thoại biển xanh tập 13: Cái chết tiền kiếp của Ji Hyun-Min Ho

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 13 vừa phát sóng tối qua (28/12) đã mang đến cho khán giả nhiều cảnh quay đầy cảm xúc xoay quanh câu chuyện của tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và anh chàng thông minh Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trong tập 13 này, khán giả đã hiểu rõ chân tướng sự việc và cái chết đầy đau thương của huyện lệnh Dam Ryung (tiền kiếp của Jun Jae) và nhân ngư Se Hwa (tiền kiếp của Shim Chung).

Theo đó, Se Hwa từng bị lão Yang (Sung Dong Il) bày mưu bắt giữ, cố gắng tìm cách sát hại cô. Để cứu người mình yêu, Dam Ryung lao xuống biển đỡ mũi giáo cho cô. Vì vậy, Dam Ryung chết trong vòng tay của Se Hwa. Không chấp nhận được sự thật này, nàng tiên cá chọn cách tự tử để có thể ở cạnh người yêu mãi mãi.

Ở thời hiện đại, Jun Jae và Shim Chung tiếp tục có những khoảnh khắc mặn nồng bên nhau. Cả hai tiếp tục trao cho nhau nụ hôn đầy lãng mạn. 

Không chỉ vậy, trong tập 13 này, tiên cá Shim Chung đã có dịp đụng mặt "mẹ chồng" tương lai ngay trên phố. Cô giúp bà lấy lại túi xách bị kẻ gian cướp mất trên đường. Sau đó, mẹ Joon Jae còn đến nhà anh cùng với Cha Si Ah. Bà ngạc nhiên khi gặp Sim Chung ở đây và hỏi cô "Đây là nhà cháu sao?". Sim Chung gật đầu xác nhận còn Cha Si Ah thì ghen tỵ ra mặt.

huyen-thoai-bien-xanh-tap-13-trong-qua-khu-lee-min

 

huyen-thoai-bien-xanh-tap-13-trong-qua-khu-lee-min

Shim Chung giúp mẹ Jun Jae trên phố.

Tuy nhiên, mặc dù đến tận nhà Jun Jae nhưng hai mẹ con anh vẫn không có cơ hội giáp mặt. Bởi lẽ, khi phát hiện ra Jun Jae là con trai cô giúp việc, Cha Si Ah đã giữ bí mật này làm của riêng và quay ngoắt thái độ với bà.

Đáng chú ý, tập 14 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) sẽ không được phát sóng tối nay. Thay vào đó, tập đặc biệt ghi lại những cảnh phim hay nhất tổng hợp từ 13 tập vừa qua sẽ được trình chiếu vào 20h tối nay (29/12) tại Hàn Quốc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.