Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh: Kỷ lục nụ hôn Lee Min Ho -Jun Ji Hyun

18/11/2016, 10:25
image

Bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) đã đạt mức tỷ suất người xem kỷ lục.

15135935_2240869196138284_4581909084528732361_n-23

Nụ hôn của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đã lập kỷ lục phát sóng cho bộ phim Huyền thoại biển xanh.

Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) với sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc là Lee Min HoJun Ji Hyun đã đạt mức rating (tỷ suất người xem) kỷ lục, vượt ngưỡng bộ phim đình đám Hậu duệ Mặt trời. 

Ngay trong tập 1 phát sóng tối 16/11, phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Theo thống kê của Nielsen Korea, mức rating của tập 1 đlên tới 16,4%, cao hơn 2% so với bom tấn đầu năm Hậu duệ mặt trời (14,3%).

4-5888-1479357334

Cảnh phim lãng mạn trong Huyền thoại biển xanh.

Theo công ty cung cấp số liệu TNmS và AGB, phim Huyền thoại biển xanh đạt rating cực cao, lần lượt là 15,4% toàn quốc và 18,9% tại thủ đô Seoul (TNmS), 16,4% toàn quốc và 18% tại Seoul (AGB), VTC News cho hay.

Không dừng ở đó, tập 2 của Huyền thoại biển xanh được đánh giá là lập "kỷ lục của kỷ lục" với mức rating trung bình cả tập ở mức 20%. Đặc biệt, cảnh hôn nhau lãng mạn giữa đại dương của Jun Jae (Lee Min Ho) và tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) đã đạt mức rating cao ngất ngưởng chưa từng có, lên đến 26,74%. Có thể thấy, với mức rating tăng liên tục như vậy, việc tập 3 phim Huyền thoại biển xanh sẽ tiếp tục lập một kỷ lục mới là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem thêm video nụ hôn của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun:

Trước đó, tập 1 và tập 2 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) đã được phát sóng vào tối 16 và 17/11 với nhiều tình tiết hấp dẫn, thu hút người xem.

Trong tập 1, bộ phim đã giải thích về mối nhân duyên định mệnh giữa Heo Jun Jae và tiên cá Shim Chung. Vào thời Joseon thế kỷ XVI, chính kiếp trước của Jun Jae, lúc bấy giờ là vị quan Huyện tài giỏi đã cứu thoát Shim Chung khỏi tay ngư dân, thả nàng về với biển. Đến thời hiện đại, tiên cá Shim Chung vô tình lạc vào khu nghỉ dưỡng của Jun Jae, lúc này là thiên tài lừa đảo với tài năng thôi miên. Phát hiện ra người đẹp "điên dại" có chiếc vòng tay quý giá, Jun Jae bày kế tiếp cận Shim Chung, lấy chiếc vòng rồi bỏ rơi nàng.

Xem thêm phim Huyền thoại biển xanh tập 1: Lee Min Ho - Jun Ji Hyun thành vợ chồng

Video cuộc gặp mặt thú vị giữa Lee Min Ho và Jun Ji Hyun:

Tập 2 của Huyền thoại biển xanh tiếp tục kể câu chuyện về mối tình nảy nở nhẹ nhàng nhưng nhanh chóng của Jun Jae và Shim Chung cả trong quá khứ và hiện tại. Vì không nỡ bỏ rơi Shim Chung, Jun Jae quay lại và đưa tiên cá về khách sạn, dạy nàng hành động như con người. Trong một lần bị đám côn đồ truy đuổi vì bại lộ phi vụ, bị ép đến vách núi, không còn đường thoát, Shim Chung quyết định kéo Jun Jae nhảy xuống biển. Chính lúc này, thân phận tiên cá của Shim Chung bị bại lộ. Dù bất ngờ, song Jun Jae vẫn trao cho mỹ nhân ngư một nụ hôn nồng cháy.

Xem thêm Huyền thoại biển xanh tập 2: Jun Ji Hyun lộ thân phận tiên cá

Video buổi "hẹn hò" thú vị của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun:

Liệu câu chuyện tình của tiên cá Shim Chung và thiên tài lừa đảo Jun Jae sẽ diễn biến thế nào? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 3 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 23/11 tại Hàn Quốc.

Xem trailer tập 3 Huyền thoại biển xanh: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.